Eugenie Bouchard khởi kiện Liên đoàn quần vợt Mỹ

thứ năm 15-10-2015 21:58:49 +07:00 0 bình luận
Tay vợt xinh đẹp người Canada đang tiến hành những thủ tục pháp lý, yêu cầu Liên đoàn quần vợt Mỹ (USTA) phải bồi thường cho mình vì sơ suất trong khâu tổ chức ở US Open, dẫn đến chấn thương của cô.

Ở giải US Open diễn ra hồi tháng trước, Eugenie Bouchard đã buộc phải rút lui ở vòng 4 vì chấn thương vùng đầu mà cô gặp phải do té ngã trong phòng thay đồ. Theo luật sư của tay vợt người Canada, USTA-đơn vị chịu trách nhiệm tại US Open, đã bất cẩn trong việc đảm bảo an toàn trong phòng thay đồ, làm đổ chất trơn trượt ra sàn từ đêm hôm trước mà không phát hiện ra, dẫn đến việc thân chủ của mình bị té ngã và gặp phải chấn thương.

Y-USTA-master675

Vị luật sư này cho biết trên tờ  New York Times, sự bất cẩn của USTA đã gây ra thiệt hại lớn cho Eugenie Bouchard, bởi cho đến thời điểm này, tay vợt 21 tuổi vẫn còn đau đầu, choáng váng và không thể tham dự hàng loạt giải đấu tại Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông. Qua đó, không chỉ khiến Eugenie Bouchard chịu đau đớn về thể chất, mà còn mất đi cơ hội kiếm cả triệu USD, đồng thời tụt xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng WTA.

Theo dự kiến, Eugenie Bouchard sẽ đòi USTA bồi thường cho mình chi phí điều trị chấn thương, các khoản thất thu cùng nhiều chi phí khác. Ở chiều ngược lại, phía USTA vẫn chưa có bất kì bình luận nào về vụ việc này.

Bảo Long

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm