Federer dự tính trở lại mặt sân đất nện sau 3 năm vắng bóng

chủ nhật 18-11-2018 19:31:01 +07:00 0 bình luận
Federer mới đây đã bày tỏ sự hào hứng để chuẩn bị bước vào mùa giải 2019 và cũng úp mở khả năng quay trở lại thi đấu ở mặt sân đất nện, lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Federer mới đây đã bày tỏ sự hào hứng để chuẩn bị bước vào mùa giải 2019 và cũng úp mở khả năng quay trở lại thi đấu ở mặt sân đất nện, lần đầu tiên kể từ năm 2016.

Federer đã kết thúc mùa giải 2018 với 4 danh hiệu, trong đó có Grand Slam thứ 20 ở Australia. Tuy nhiên, Tàu tốc hành cũng bày tỏ sự tiếc nuối ở nửa sau của mùa giải.

"Nửa sau của mùa giải đã có thể tuyệt vời hơn. Tôi đã để thua một số trận đấu rất sát nút, ở Paris (trước Djokovic) hay ở Wimbledon (trước Kevin Anderson).

Federer chịu thua Anderson sau 5 set ở Wimbledon.


Nói chung là tôi vẫn rất hạnh phúc với mùa giải vừa qua. Có rất nhiều điều tích cực và tôi tự tin hướng đến mùa giải mới.

Thật không thể tin được là tôi đã 37 nhưng vẫn còn đủ khả năng thi đấu rất tốt. Mùa giải vừa qua là một mùa giải lịch sử, khi tôi quay lại vị trí số 1 thế giới lần đầu trong 5 năm. Trước đó, tôi không bao giờ dám nghĩ điều đó lại có thể xảy ra một lần nữa với tôi".

Tay vợt số 3 thế giới cũng chưa có một trận đấu nào trên sân đất nện từ năm 2016. Tuy nhiên, trong bài phát biểu này anh cũng đã úp mở khả năng sẽ sớm quay trở lại vào năm tới.

Federer nhiều khả năng sẽ trở lại mặt sân đất nện sau 3 năm vắng bóng - Ảnh 1.

"Về việc tôi có trở lại sân đất nện không, tôi sẽ chờ đợi sau kì nghỉ và suy nghĩ thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng vào vài tuần tới."


"Kế hoạch của tôi là sẽ đưa ra một lộ trình phù hợp với gia đình tôi, với Mirka và tôi. Ngoài ra lịch trình trong năm tới của tôi cũng sẽ cần phù hợp với những HLV của tôi, HLV thể lực, bác sĩ tâm lí..."



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm