Federer tốc hành vào bán kết Australian Open

thứ ba 24-1-2017 18:48:31 +07:00 0 bình luận
Roger Federer vừa đạt được một số cột mốc đáng nhớ tại Australian Open sau khi đánh bại Mischa Zverev với tỷ số 6-1, 7-5 và 6-2 ở tứ kết.

Roger Federer vừa đạt được một số cột mốc đáng nhớ tại Australian Open sau khi đánh bại Mischa Zverev với tỷ số  6-1, 7-5 và 6-2 ở tứ kết.

Bất ngờ hạ gục tay vợt số 1 thế giới Andy Murray ở vòng 4 nhưng không nhiều người tin rằng Mischar Zverev có thể tiếp tục hành trình kỳ diệu của mình khi đối mặt với Roger Federer.

Thực tế, bên cạnh một chút khó khăn gây ra trong set 2, Zverev gần như chịu trận khi không thể phát huy cách chơi “giao bóng và lên lưới” của mình trước một Federer quá già dơ và đẳng cấp.

Chỉ mất 92 phút thi đấu, Federer đã vượt qua Zverev với tỷ số 6-1, 7-5 và 6-2 để lần thứ 13 lọt vào bán kết Australian Open, một kỷ lục của giải đấu. “Tàu tốc hành” 35 tuổi cũng là tay vợt già nhất đi tới bán kết Grand Slam kể từ thành tích tương tự của Jimmy Connors, 39 tuổi, ở US Open 1991.

Ở trận đấu tiếp theo, Federer sẽ chạm trán đồng hương Stan Wawrinka sau khi nhà vô địch năm 2014 đánh bại Jo-Wilfried Tsonga 7-6 (2), 6-4 và 6-2.

Venus Williams là tay vợt lớn tuổi nhất trong Kỷ nguyên Mở lọt vào bán kết một giải Grand Slam
Venus Williams là tay vợt lớn tuổi nhất trong Kỷ nguyên Mở lọt vào bán kết một giải Grand Slam

Hôm nay là ngày thi đấu của những tay vợt kỳ cựu. Với chiến thắng 6-4 7-6 (3) trước Anastasia Pavlyuchenkova, Venus Williams đi vào lịch sử Kỷ nguyên Mở khi là tay vợt lớn tuổi lọt vào bán kết Australian Open. Đây cũng là trận bán kết đầu tiên của tay vợt 36 tuổi tại Melbourne sau 14 năm.

Để giành quyền vào chơi chung kết, Venus sẽ phải vượt qua Coco Vandeweghe, người bất ngờ đánh bại hạt giống số 7 Garbine Muguruza với tỷ số 6-4, 6-0.

Video Federer vượt qua M. Zverev tại tứ kết Australian Open:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm