Giải quần vợt Cincinnati Masters: Federer thua tay vợt phải vượt qua vòng loại

Mèo Bigo
thứ sáu 16-8-2019 3:11:00 +07:00 0 bình luận
Địa chấn vừa xảy ra tại vòng 1/8 Cincinnati Masters 2019 khi số 3 thế giới Roger Federer tỏ ra bất lực trước đối thủ hạng 70 thế giới và phải bắt đầu dự giải từ vòng loại.

"Cậu ta không cho tôi bất cứ cơ hội nào. Cậu ta xuất hiện khắp nơi." - Roger Federer than thở về màn trình diễn tuyệt vời của Andrey Rublev khi tay vợt người Nga phải vượt qua vòng loại xuất sắc thắng Tàu tốc hành Thụy Sĩ để vào tứ kết Cincinnati Masters 2019. Phần thưởng cho anh là cuộc chiến nội bộ với đồng hương Daniil Medvedev ở tứ kết của giải lớn cuối cùng khởi động cho Mỹ Mở rộng - US Open 2019.

Giải quần vợt Cincinnati Masters: Federer thua tay vợt phải vượt qua vòng loại
Roger Federer thua sốc trước thềm US Open 2019

Hiện xếp hạng 70 thế giới, Andrey Rublev bẻ game giao bóng của Federer tới 3 lần trong chiến thắng 6-3, 6-4 sau 62 phút. Đây có thể xem là chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt mới 21 tuổi này.

Giải quần vợt Cincinnati Masters: Federer thua tay vợt phải vượt qua vòng loại
Andrey Rublev có chiến thắng đáng nhớ

Tay vợt hạng 3 thế giới phải thừa nhận: "Cậu ta đánh bóng cực kỳ gọn gàng, phòng thủ, tấn công, giao bóng đều đâu ra đấy. Cậu ta không cho tôi bất cứ cơ hội nào. Cậu ta xuất hiện khắp nơi. Điều đó gây quá nhiều khó khăn cho tôi. Nhưng đây là trận đấu xuất sắc của cậu ấy. Tôi thật sự ấn tượng."

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm