Giải quần vợt M15 Sham El Sheikh: Lý Hoàng Nam xuất sắc vào bán kết

Tiểu Phàm
thứ sáu 28-2-2020 12:58:00 +07:00 0 bình luận
Lý Hoàng Nam tiếp tục tạo bất ngờ ở giải quần vợt M15 Sham El Sheikh tại Ai Cập bằng cuộc ngược dòng lần thứ 3 liên tiếp.

Tại giải quần vợt M15 Sham El Sheikh ở Ai Cập, tay vợt Lý Hoàng Nam - chỗ dựa lớn nhất của ĐT quần vợt Việt Nam tranh vòng loại Davis Cup sắp tới - tiếp tục thi đấu xuất thần và quật cường để loại tay vợt hạng 629 thế giới người Ý Daniele Capecchi, giành quyền đấu bán kết.

Không hổ danh hạt giống số 6, Capecchi gây nhiều khó khăn cho Lý Hoàng Nam khi buộc tay vợt VN phải chấp nhận cuộc chiến thể lực với những pha bóng đòi hỏi sức mạnh. Lý Hoàng Nam vẫn thi đấu rất nỗ lực như 2 trận trước, nhưng kịch bản tương tự vẫn lặp lại: ĐKVĐ đơn nam SEA Games 30 thua 5-7 ở set 1 dù hai bên so kè rất quyết liệt đến 5-5.

Giải quần vợt M15 Sham El Sheikh: Lý Hoàng Nam xuất sắc vào bán kết
Lý Hoàng Nam chuẩn bị gặp David Poljak. Ảnh: Hai dang Tennis Team

May thay, kịch bản của 2 vòng trước đã kéo dài đến tận cùng với gần chung đoạn kết. Lý Hoàng Nam tưởng có lúc gãy ở set 2, nhưng ở những thời điểm then chốt, anh đều vượt qua được để thắng lại 7-5.

Cho tới lúc này, mọi thông số đều cho thấy Capecchi hiệu quả hơn. Hiệu suất thành công trong các cú giao bóng 1 và 2 của Lý Hoàng Nam đều cao hơn, nhưng điểm số lấy được từ các cú giao bóng 1 và 2 của Capecchi lại vượt trội. Điều đó chứng tỏ tay vợt Ý tỏ ra nhỉnh hơn.

Nào ngờ, set 3 lại trở thành của riêng Lý Hoàng Nam. Trong lúc tay vợt Ý có dấu hiệu xuống sức, Lý Hoàng Nam càng đánh càng bốc. Kết thúc set 3 quyết định với chiến thắng 6-2, đồng thời nghịch chuyển mọi thông số trở thành nhỉnh hơn đối thủ, Lý Hoàng Nam hiên ngang tiến vào bán kết gặp David Poljak, hạt giống số 3 người Czech đang xếp hạng 474 thế giới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm