Giải quần vợt VĐQG 2019: Thái Sơn Kwiatkowski được xếp hạt giống số 1

Sâu Ngủ
chủ nhật 20-10-2019 7:13:23 +07:00 0 bình luận
Tay vợt người Mỹ gốc Việt vừa đầu quân cho Hưng Thịnh TP.HCM - Thái Sơn Kwiatkowski được xếp hạt giống số 1 đơn nam tại Giải quần vợt VĐQG 2019, khởi tranh sáng 20/10 tại CLB quần vợt Phú Thọ (TP.HCM).

Với thứ hạng 193 thế giới, Thái Sơn Kwiatkowski được đánh giá rất cao cho chức vô địch ở nội dung đơn nam. Tay vợt 24 tuổi được miễn vòng 1 và sẽ có trận ra quân vào ngày 21/10 gặp người thắng trong trận đấu giữa Phạm Tuấn Long (Đà Nẵng) và Nguyễn Hữu Hùng Anh (Hải Đăng Tây Ninh).

Ở nhánh đấu này, 2 đối thủ đáng chú ý của Thái Sơn Kwiatkowski là đồng đội Phạm Minh Tuấn và hạt giống số 4 Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội). Trong khi đó ở nhánh dưới có sự góp mặt của hạt giống số 2 Nguyễn Văn Phương, hạt giống số 3 Hoàng Thành Trung (Hải Đăng Tây Ninh), hạt giống số 5 Từ Lê Khánh Duy (Becamex Bình Dương).

Giải quần vợt VĐQG 2019: Thái Sơn Kwiatkowski được xếp hạt giống số 1
Sự góp mặt của Thái Sơn Kwiatkowski giúp giải rất đáng xem

Với sự góp mặt của Thái Sơn Kwiatkowski, nội dung đơn nam của giải sẽ rất đáng xem. Đây sẽ là cơ hội cho những đại diện trong nước như Minh Tuấn, Đắc Tiến hay Văn Phương thi đấu cọ xát với tay vợt đang nằm trong Top 200 ATP.

Ở nội dung đôi nam, Thái Sơn Kwiatkowski đứng cùng “vua lưới” Lê Quốc Khánh, được xếp hạt giống số 1. Đây chắc chắn là sẽ kết hợp rất đáng xem tại giải.

Giải quần vợt VĐQG 2019: Thái Sơn Kwiatkowski được xếp hạt giống số 1
Alizé Lim được đánh giá cao ở nội dung đơn nữ và đôi nữ

Nội dung của nữ, “bông hồng lai” Alizé Lim trong màu áo Hưng Thịnh TP.HCM được xếp hạt giống số 1 đơn nữ, ngoài ra tay vợt này sẽ đứng chung với Đào Minh Trang ở nội dung đôi nữ.

Giải quần vợt VĐQG 2019 có sự tham dự của 108 tay vợt đến từ 11 đơn vị: Hưng Thịnh TP.HCM, Becamex Bình Dương, Hà Nội, Quân Đội, Đà Nẵng, Kiên Giang, DTTC Ninh Bình, DTTC Sơn La, Hải Dương, CLB Hải Đăng, Đồng Nai.

Giải quần vợt VĐQG 2019: Thái Sơn Kwiatkowski được xếp hạt giống số 1
Giải quần vợt VĐQG 2019 đã được khai mạc vào sáng 20/10

Tại giải, các tay vợt tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Phần thưởng cho chức vô địch đơn nam là 50 triệu đồng, đơn nữ 30 triệu đồng, đôi nam 20 triệu đồng, đôi nữ và đôi nam nữ 15 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm