Halep và Serena được WTA vinh danh

chủ nhật 21-10-2018 8:10:43 +07:00 0 bình luận
Hai nữ tay vợt đình đám là Simona Halep và Serena Williams đã được WTA tôn vinh vào bữa tiệc tổng kết năm.

Hai nữ tay vợt đình đám là Simona Halep và Serena Williams đã được WTA tôn vinh vào bữa tiệc tổng kết năm.

Trước thềm WTA Finals ở Singapore, 8 tay vợt nữ xuất sắc nhất đã được tham dự một Gala trao giải của BTC. Trên thực tế, con số năm nay là 9 người bởi Simona Halep dù chấn thương và không thể dự WTA Finals nhưng vẫn được mời đến đến dự lễ.

Không nằm ngoài dự đoán, danh hiệu tay vợt xuất sắc nhất năm đã thuộc về Halep. Thành công của cô trong năm vừa qua đến từ việc vô địch Roland Garros và duy trì được vị trí số 1 thế giới.

Thi đấu thành công, Halep và Serena được WTA vinh danh - Ảnh 1.

Halep được xem là tay vợt số 1 của năm 2018.

Giải gương mặt mới của năm được trao cho Aryna Sabalenka. Tân binh 20 tuổi có 1 năm thi đấu thành công khi lọt vào Top 15 thế giới nhờ những chiến thắng ở New Haven và Vũ Hán. Đáng nói hơn, cô khởi đầu năm 2018 với vị trí ngoài Top 70 và suýt chút nữa đủ thứ hạng để dự WTA Finals vào cuối năm.

Ở hạng mục Sự trở lại ấn tượng nhất, Serena Williams là cái tên được vinh danh. Dù cựu số 1 thế giới không giành được danh hiệu lớn nào trong năm nay, nhưng việc cô vào chung kết Wimbledon và US Open sau quãng thời gian nghỉ sinh con cũng là nỗ lực đáng khen.

Thi đấu thành công, Halep và Serena được WTA vinh danh - Ảnh 2.

Serena cũng được vinh danh dù vướng vụ lùm xùm ở chung kết US Open.

Còn với Kiki Bertens, sau khi được hưởng lợi một tấm vé dự WTA Finals phút chót do Halep rút lui, cô tiếp tục nhận giải Gương mặt ấn tượng của năm. Danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của tay vợt người Hà Lan là là Cincinnati năm nay. Bên cạnh đó, lần đầu tiên cô cũng lọt vào Top 10.

Thi đấu thành công, Halep và Serena được WTA vinh danh - Ảnh 3.

Các tay vợt đã tề tựu ở Singapore chuẩn bị cho WTA Finals.

Giải dành cho cặp đánh đôi hay nhất thuộc về 2 nhà vô địch nội dung đôi nữ Wimbledon là Barbora Krejcikova và Katerina Siniakova. Trong khi đó, Elina Svitolina được vinh danh ở hạng mục Jerry Diamond ACES nhờ những đóng góp và hoạt động từ thiện của cô.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm