Hiện tượng ở US Open: Thời tiết làm các tay vợt phát rồ?

Mèo Bigo
thứ sáu 6-9-2019 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Chuẩn bị đánh bán kết US Open, Daniil Medvedev có thể xem như một trong những "nạn nhân" của bầu không khí ẩm ướt và nóng bức cực khó chịu tại Mỹ trong Hè này.

Thật thì hầu như giải nào cũng đều có cảnh VĐV phản ứng trọng tài hoặc khán giả, nhưng tại giải quần vợt Mỹ Mở rộng năm nay đặc biệt nhiều. Điều trớ trêu là ngay cả ngôi sao đang lên như Daniil Medvedev cũng vừa gia nhập vào nhóm quậy.

Như để chứng tỏ việc lấy đồng xu chọi trọng tài nên bị BTC Wimbledon phạt cách nay 2 năm không phải là ngẫu nhiên, trong chiến thắng Feliciano Lopez ở vòng 3 US Open 2019, Medvedev không chỉ cãi nhau với trọng tài Damien Dumusois, mà còn khiêu khích cả khán giả.

Hiện tượng ở US Open: Thời tiết làm các tay vợt phát rồ?
Medvedev lén gửi ngón tay thối cho khán giả

Vì thấy khán giả cổ vũ cho tay vợt dưới cơ là Feliciano Lopez, ngôi sao người Nga đã len lén giơ ngón tay thối về phía khán đài nhưng khuất tầm nhìn của trọng tài, rồi làm động tác như khích lệ người hâm mộ tiếp tục la ó anh cho đến cuối trận.

Điều trớ trêu là mấy trò càn quấy của Medvedev lại được John McEnroe - siêu quậy một thời của quần vợt Mỹ và thế giới - hết sức khen ngợi: "Đây là mẫu tay vợt mà chúng ta cần để thách thức Big 3. Anh ta dám đối mặt với nghịch cảnh. Tôi không chắc anh ta có tiếp tục mấy trò này trong suốt sự nghiệp hay không, nhưng cho đến nay, anh ta đang biết cách biến những thứ tiêu cực thành tích cực. Anh ta thật phi thường."

Hiện tượng ở US Open: Thời tiết làm các tay vợt phát rồ?
Medvedev làm động tác kêu gọi khán giả tiếp tục chống lại anh

Khen ngợi Medvedev là phi thường, chưa rõ John McEnroe nhận xét thế nào về các siêu quậy khác tại US Open 2019. Nổi bật trong số đó đương nhiên là Nick Kyrgios. Anh chàng này hết khiêu khích trọng tài lại đổ thừa cho game bắn súng. Dường như Nick Kyrgios ngày càng nghiện quậy, vào sân thi đấu chủ yếu để thỏa mãn "đam mê" này.

Oái oăm là lành như Roger Federer cũng có lúc nổi giận. Trong chiến thắng Dan Evans, Tàu tốc hành Thụy Sĩ từng chửi tục khi nói về những tiếng huýt sáo chế giễu từ khán giả nhắm vào những cú lốp bóng của anh.

Hiện tượng ở US Open: Thời tiết làm các tay vợt phát rồ?
Medvedev cãi nhau với trọng tài Damien Dumusois

Trong khi đó, Novak Djokovic từng hăm dọa một CĐV về tội quấy nhiễu, dám chen vào đứng trong khu vực dành cho tay vợt này khởi động khiến anh cảm thấy phiền. "Tin tôi đi, tôi sẽ tìm ra anh," Djokovic hướng về phía kẻ phá rối rồi tung ra lời hăm dọa. Sau đó, khi tỉnh táo lại thì lúc được phỏng vấn, anh cười xòa bảo rằng câu nói ấy chỉ nhằm mời người đó uống nước. Nhưng rõ ràng chẳng mấy ai tin.

Bầu không khí oi nồng của mùa hè nước Mỹ thậm chí còn làm dân Mỹ chịu không nổi. Mike Bryan - thành viên của căp song sinh đánh đôi nam có biệt hiệu "Quái vật 2 đầu" cũng vừa bị phạt 10.000 đô la, tương đương hơn 200 triệu đồng vì tội lấy vợt giả làm súng bắn trọng tài, chỉ một thời gian ngắn sau một vụ nổ súng giết người hàng loạt tại Texas.

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt US Open 2019 trên MyTV kênh 801, 804 HD hoặc bấm phím 0 để vào mục Livestream và trên ứng dụng truyền hình MyTVNet tại mục Miễn phí/Livestream.

Thông tin liên hệ:

MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn

MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm