John Isner mời tổng thống Donald Trump dự khán trận đấu "siêu dài" ở Wimbledon?

thứ ba 10-7-2018 15:14:39 +07:00 0 bình luận
Tối mai, John Isner sẽ gặp Milos Raonic ở vòng tứ kết Wimbledon. Tay vợt người Mỹ tuyên bố sẽ mời tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán nếu anh lọt vào bán kết.

Tối mai, John Isner sẽ gặp Milos Raonic ở vòng tứ kết Wimbledon. Tay vợt người Mỹ tuyên bố sẽ mời tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán nếu anh lọt vào bán kết.

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Milos Raonic, John Isner tự tin sẽ trở thành trung tâm của giới truyền thông Mỹ nếu có mặt ở vòng bán kết Wimbledon 2018.

John Isner mời tổng thống Donald Trump dự khán trận đấu siêu dài ở Wimbledon? - Ảnh 1.

Isner rất tự tin vào việc đánh bại Raonic

Trong lúc thăng hoa, tay vợt này không quên nhấn mạnh sẽ mời Tổng thống Mỹ Donald Trump dự khán nếu điều đó trở thành hiện thực.

Tại Wimbledon năm 2010, John Isner và Nicolas Mahut đã tạo ra kỷ lục khi có tổng thời gian thi đấu lên tới 11 giờ 5 phút. Trận đấu này đã phải hoãn lại hai lần do trời quá tối không bảo đảm cho hai tay vợt thi đấu. 

John Isner mời tổng thống Donald Trump dự khán trận đấu siêu dài ở Wimbledon? - Ảnh 2.

Isner và Mahut ở trận đấu dài nhất lịch sử Wimbledon

Trong đó, riêng set thứ 5 đã kéo dài tới 8 tiếng 11 phút, vượt qua mọi kỷ lục. Cả trận, cả hai tay vợt đã thi đấu 173 game, và ghi tới 980 điểm (Isner 502, Mahut 478), những con số kinh hoàng cho khán giả.

Bởi vậy, tại Wimbledon năm nay, Isner bông đùa rằng nếu tái diễn lại trận đấu dài kỷ lục, thì việc dự khán đối với Tổng thống Trump sẽ là một cực hình.

John Isner mời tổng thống Donald Trump dự khán trận đấu siêu dài ở Wimbledon? - Ảnh 3.

Tổng thống Mỹ Donald Trump là một người yêu thích quần vợt

Tổng thống Mỹ là người thích quần vợt và người đứng đầu nước Mỹ sẽ có chuyến công du ở London vào tối thứ Năm tới. Nhân sự kiện này, Isner muốn mời ông Trump dự khán nếu vượt qua Raonic.

"Tôi rất muốn thấy ông Trump ngồi trên khán đài", hạt giống số 9 của giải chia sẻ. "Điều đó thật tuyệt vời. Nếu vượt qua Raonic, tôi sẽ viết lên mạng xã hội của Trump để mời ông ấy dự khán. Tôi biết rất nhiều người sẽ không thích điều đó, nhưng tôi không quan tâm".

Highlights: Isner vs Mahult - trận đấu dài nhất lịch sử

Wimbledon 2018 là lần đầu tiên Isner lọt vào đến vòng tứ kết sau khi vượt qua tay vợt 19 tuổi Stefanos Tsitsipas với tỷ số 3-0 sau các set 6-4, 7-6, 7-6.

John Isner mời tổng thống Donald Trump dự khán trận đấu siêu dài ở Wimbledon? - Ảnh 5.

Tay vợt người Mỹ đang hướng tới giải đấu lịch sử

Trả lời về việc mặt sân cỏ khác với các mặt sân khác thế nào, Isner cho biết: "Bóng nảy cao hơn nhưng các điều kiện khác rất phù cho tôi và Milos. Mọi thứ đang diễn ra khá thuận lợi và chúng tôi đang chờ trận đấu này diễn ra".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm