Kết quả quần vợt Cincinnati Masters: Barty vồ hụt ngôi số 1 thế giới

Mèo Bigo
chủ nhật 18-8-2019 6:10:00 +07:00 0 bình luận
Chỉ cần thắng Svetlana Kuznetsova để vào chung kết Cincinnati Masters 2019 là giành lại được ngôi số 1 thế giới từ tay Naomi Osaka, nhưng Ashleigh Barty không làm được điều đó.

Chỉ cần 1 chiến thắng nữa để vào chung kết Cincinnati Masters 2019, Ashleigh Barty sẽ đoạt lại ngôi số 1 thế giới nữ từ tay Naomi Osaka ngay trước ngày khởi tranh vòng loại giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019. Tiếc thay, tay vợt Úc đã thua Svetlana Kuznetsova 6-2, 6-4, viết tiếp 1 chương mới cho Cincinnati Masters 2019 đang chứng kiến hàng loạt thất bại của các ngôi sao hàng đầu thế giới, cả nam lẫn nữ.

Như 2 trận trước, Ashleigh Barty lần nữa để thua set đầu. Nhưng không giống 2 trận trước, cô chẳng thể lật ngược tình thế. "Vậy là một tuần gian khó đã qua," Barty cho biết. "Có lúc tôi nghĩ mình chơi tốt. Có lúc tôi chơi thật tệ."

Kết quả quần vợt Cincinnati Masters: Barty vồ hụt ngôi số 1 thế giới
Svetlana Kuznetsova từng chiếm số 2 thế giới.

Về phần Kuznetsova, đây là chiến thắng thứ 2 trước các đối thủ thuộc Top 5 của cô chỉ riêng tuần này. Cincinnati Masters 2019 cũng là giải mà tay vợt hạng 153 vào tới chung kết đầu tiên trong mùa này sau 7 tháng nghỉ ngơi do chấn thương ở gối. Tuy nhiên, tay vợt Nga 34 tuổi này cũng không phải dạng vừa: Cô từng lên số 2 thế giới và có 2 Grand Slam tại Pháp Mở rộng - Roland Garros cùng Mỹ Mở rộng - US Open.

Giờ đây, hàng loạt vấn đề đang được quan tâm khi hướng đến Mỹ Mở rộng - US Open 2019. Barty liệu có kịp lấy lại phong độ từng biến cô thành "Độc Cô Cầu Bại"? Osaka có kịp giải quyết rắc rối ở gối để bảo vệ ngôi vô địch US Open? Serena Williams có kịp trị dứt cơn đau ở lưng để hoàn thành giấc mộng vô địch 24 Grand Slam trên quê hương?

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm