Kết quả vòng tứ kết Indian Wells

thứ sáu 18-3-2016 15:07:10 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu thứ 8 của BNP Paribas Open đã xác định được những cái tên đầu tiên ở nội dung đơn nam và tiếp theo ở nội dung đơn nữ lọt vào bán kết.

Ở nội dung đơn nam, hạt giống số 15 David Goffin đã lần đầu tiên trong sự nghiệp lọt vào bán kết một giải Masters 1000 sau khi có chiến thắng 7-6 (7-4) và 6-2 trước Marin Cilic (hạt giống số 10). Trước khi giành chiến thắng bằng tie-break ở set 1, Goffin luôn gặp phải vấn đề với những game cầm giao bóng và đã phải cứu 4 set points trước Cilic. Tuy nhiên, sang set 2, trận đấu diễn ra dễ dàng hơn cho Goffin. Tay vợt người Bỉ thắng liền 4 game khi tỷ số là 2-2 để kết thúc trận đấu sau 2 set.

David Goffin lần đầu lọt vào đến bán kết một giải Masters 1000

David Goffin lần đầu lọt vào đến bán kết một giải Masters 1000

Tại bán kết, D.Goffin sẽ chạm trán với Milos Raonic. Raonic, người chưa để thua set nào ở giải đấu năm nay, tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi vượt qua tay vợt có lối hoa mỹ là Gael Monfils với tỷ số 7-5, 6-3.

Ở nội dung đơn nữ, nhà vô địch Indian Wells 2012 Victoria Azarenaka đã đánh bại Magdalena Rybarikova theo cách “vô cùng tàn nhẫn” với 2 cú “bagel” (6-0, 6-0) trong trận đấu. Cũng phải nói thêm rằng, chiến thắng đến với Vika chỉ sau 67 phút cũng bởi Rybarikova đã gặp phải chấn thương ở chân phải.

Azarenka có chiến thắng ấn tượng trước Rybarikova

Azarenka có chiến thắng ấn tượng trước Rybarikova

Đối thủ của Azarenka ở bán kết sẽ là hạt giống số 18 Karolina Pliskova, tay vợt đã kết thúc hành trình ấn tượng của tài năng trẻ Daria Kasatkina tại tứ kết sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-2.

Vào ngày mai (19/03), 2 trận bán kết, giữa Serena Williams vs. Agnieszka Radwanska và V.Azarenka vs. K.Pliskova, ở nội dung đơn nữ sẽ bắt đầu diễn ra từ 9h sáng (giờ VN). Trước đó, lúc 2h sáng (giờ VN) là 2 trận tứ kết còn lại của nội dung đơn nam giữa Rafael Nadal vs. Kei Nishikori và Novak Djokovic vs. Jo-Wilfried Tsonga.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm