Lễ cưới sao quần vợt Rafael Nadal có gì đặc biệt?

Mèo Bigo
chủ nhật 18-8-2019 0:00:20 +07:00 0 bình luận
Tạp chí Hola vừa tiết lộ vài thông tin về lễ cưới của tay vợt số 2 thế giới Rafael Nadal trước lúc anh tham dự giải quần vợt US Open.

Ngay trước khi mở màn vòng loại giải quần vợt Mỹ Mở rộng - US Open 2019, thêm chi tiết về lễ cưới giữa siêu sao Tây Ban Nha Rafael Nadal với bạn gái Maria Francisca Perello vừa được hé lộ. Mặc dù Nadal tỏ ra không thích công khai chuyện cưới, có nguồn tin cho biết hôn lễ sẽ cử hành vào ngày 19/10/2019.

Buổi lễ sẽ tổ chức tại Sa Fortalesa, Pollença, gần Mallorca. Trong khuôn viên khổng lồ với diện tích ước tới 87 ngàn m2, cung điện này có vài mảnh vườn, mấy hồ bơi, nhiều phòng nghỉ riêng và cả một bãi đậu máy bay trực thăng. Cũng tại nơi đây ngày 20/6, ngôi sao bóng đá của Real Madrid là Gareth Bale đã cưới Emma Rhys-Jones.

Lễ cưới sao quần vợt Rafael Nadal có gì đặc biệt?
Rafael Nadal với bạn gái Maria Francisca Perello

Dự kiến có khoảng 500 khách mời. Cựu hoàng Juan Carlos của Tây Ban Nha cũng sẽ tham dự do tay vợt từng 18 lần vô địch Grand Slam có mối quan hệ rất mật thiết với Hoàng gia nước này. Và ngoài Cựu vương cùng người thân của Nadal như các chú Toni với Miguel Angel, có thể còn gồm cả vợ chồng HLV Carlos Moya - Cerezuela, các ngôi sao bóng rổ người Tây Ban Nha Pau Gasol, những tay vợt tennis đồng hương với Nadal như Fernando Verdasco, Feliciano Lopez...

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm