Chế độ ăn kiêng của Novak Djokovic thành nguồn cảm hứng cho Lewis Hamilton

Sâu Ngủ
thứ tư 7-8-2019 3:30:00 +07:00 0 bình luận
Tay đua F1 số 1 thế giới Lewis Hamilton vừa thừa nhận thành công của anh phần nào đến từ việc thích thú với chế độ ăn kiêng của Novak Djokovic, tay vợt vừa bảo vệ thành công ngôi vô địch Wimbledon.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lewis Hamilton - tay đua F1 từng 5 lần vô địch thế giới cho biết thành công của anh đến từ nguồn cảm hứng do chế độ ăn kiêng của tay vợt tennis số 1 thế giới Novak Djokovic đem đến. Do đó, tay đua Anh quyết định chuyển sang ăn nhiều rau củ quả hơn từ cách nay 2 năm.

"Kết quả thi đấu có ý nghĩa quyết định tất cả, và nó bắt đầu từ chính nguồn năng lượng được đưa vào cơ thể tôi." - Lewis Hamilton tiết lộ. "Chỉ cần nhìn vào Djokovic. Chúng ta sẽ biết cách bổ sung thêm chút năng lượng nữa. Chẳng qua là mọi người không thích để ý tới anh ấy."

Chế độ ăn kiêng của Novak Djokovic thành nguồn cảm hứng cho Lewis Hamilton
Lewis Hamilton

Trước đó, sau trận chung kết kỷ lục trong lịch sử Wimbledon thắng Roger Federer, tay vợt người Serbia từng thừa nhận đây là một phần đóng góp từ chế độ ăn kiêng mà anh thực hiện từ mấy năm trước vì lý do sức khỏe. Nhờ chế độ ăn kiêng hạn chế dùng thịt, phong độ của anh ngày càng được cải thiện.

"Tôi ăn chủ yếu là thực vật. Tôi không thích thực phẩm đóng gói." - Djokovic giải thích. "Nguyên nhân do một số nhãn hàng có thể diễn giải sai về sản phẩm. Tôi cho rằng chế độ ăn chú trọng rau củ quả là một trong những lý do giúp tôi hồi phục tốt. Chứng dị ứng ngày trước cũng không còn nữa. Tôi hài lòng về điều đó."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm