Lịch đấu và nhận định US Open từ ngày 31/08 đến sáng ngày 01/09

thứ tư 31-8-2016 15:53:20 +07:00 0 bình luận
Ngày thi đấu thứ 3 của US Open sẽ diễn ra những trận đấu đầu tiên của vòng 2 với sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu như Djokovic, Nadal, Kerber, Mugruruza...

Ngày thi đấu thứ 3 của US Open sẽ diễn ra những trận đấu đầu tiên của vòng 2 với sự góp mặt của những tay vợt hàng đầu như Djokovic, Nadal, Kerber, Mugruruza...

Nhận định vài cặp đấu đáng chú ý

- Đơn nữ: Svetlana Kuznetsova (hạt giống số 9) – Caroline Wozniacki

Mỗi tay vợt đều giành được 6 chiến thắng trong tổng số 12 trận đấu trước. Trên mặt sân cứng, thành tích đối đầu của cả 2 cũng rất ngang ngửa khi Kuznetsova có 5 trận thắng so với 4 của Wozniacki.

Kể từ thời điểm lọt vào chung kết US Open 2014, phong độ của Wozniacki lên xuống rất thất thường. Kuznetsova dù không đạt được thành tích nào đáng kể trong năm nay nhưng luôn chơi ổn định và tiến tương đối sâu tại các giải đấu.

Tuy nhiên, trong một ngày đẹp trời, Wozniacki hoàn toàn có thể làm nên bất ngờ trước Kuznetsova.

- Đơn nam: Novak Djokovic (hạt giống số 1) – Jiri Vesely

Vesely là một trong số ít tay vợt đánh bại được Djokovic trong năm nay với chiến thắng tại Monte Carlo. Cơ hội để lần thứ 2 làm nên bất ngờ không phải không có với tay vợt người Séc, nhất là khi ở thời điểm này, Djokovic đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

Tuy nhiên, Djokovic vẫn là số 1 thế giới với 5/7 Grand Slam gần nhất đều thuộc về anh. Sau trận thắng Jerzy Janowicz, Nole cho biết mình đang hồi phục qua từng ngày và việc gọi nhân viên y tế trong trận đấu đó chỉ là biện pháp ngăn ngừa chấn thương.

Với tình hình hiện tại, có lẽ Djokovic sẽ cần 4 set để vượt qua Vesely.

- Đơn nam: Rafael Nadal (hạt giống số 4) – Andreas Seppi

Trong 8 lần đối đầu trước đây, Seppi mới 1 lần được hưởng niềm vui chiến thắng. Trận đấu gần nhất hai tay vợt gặp nhau là tại Olympic, nơi Nadal có trận thắng với cùng tỷ số 6-3 sau 2 set. Tay vợt Tây Ban Nha cũng đang có 10 set thắng liên tiếp trước Seppi, trong đó có 8 set mà Rafa chỉ để đối thủ giành được nhiều nhất là 3 game.

Nadal vẫn đang bị đau ở cổ tay nhưng có lẽ điều đó cũng chẳng thể ngăn hạt giống số 4 có được một chiến thắng 3-0 ở vòng 2 US Open.

Lịch thi đấu US Open tối ngày 31/08 đến ngày 01/09:

Lịch thi đấu US Open ngày 3
Lịch thi đấu US Open ngày 3

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm