Lleyton Hewitt bất ngờ tái xuất

thứ năm 3-3-2016 10:10:05 +07:00 0 bình luận
Tay vợt gạo cội người Australia Lleyton Hewitt đang tính gây sốc với việc trở lại thi đấu dù anh mới thông báo giải nghệ.

Cựu số 1 thế giới Hewitt, người đã chia tay quần vợt kể từ khi Australian Open kết thúc cuối tháng 1, hiện đang giữ trọng trách là đội trưởng của ĐT quần vợt nam Australia chuẩn bị đối đầu với ĐT Mỹ tại vòng 1/16 Davis Cup.

lleyton hewitt

Hewitt sẽ sắp trở lại thi đấu

Theo như kế hoạch ban đầu, Nick Kyrgios sẽ đại diện cho Australia tham dự các trận đánh đơn. Tuy nhiên, tay vợt 21 tuổi này hiện vẫn đang bị ốm và không có được thể trạng tốt nhất để thi đấu.

Hewitt vẫn chưa đưa ra lựa chọn cuối cùng cho các cặp đấu nhưng nhiều khả năng, Sam Gorth sẽ thay thế Kyrgios để cùng với Bernard Tomic thi đấu các trận đơn, còn bản thân Hewitt được tin rằng sẽ gây bất ngờ khi sánh vai với John Peers hoặc Groth ở trận đánh đôi trong màn tái xuất sân đấu của mình.

Tại Davis Cup, Lleyton Hewitt đang là tay vợt Australia thành công nhất khi giành được tổng cộng 58 chiến thắng (cả đơn và đôi) kể từ khi ra mắt vào năm 1999. Tay vợt 35 tuổi là người có công lớn giúp đất nước của xứ sở kangaroo 2 lần vô địch vào các năm 1999 và 2003.

Trận đấu giữa ĐT Australia và ĐT Mỹ được diễn ra từ ngày 04-06/03 trên mặt sân cỏ ở trung tâm quần vợt Kooyong, Australia.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm