Lleyton Hewitt tái xuất tại Wimbledon

thứ ba 21-6-2016 9:47:38 +07:00 0 bình luận
Cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt sẽ trở lại thi đấu tại Wimbledon tới đây sau tuyên bố giải nghệ hồi đầu năm.

Cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt sẽ trở lại thi đấu tại Wimbledon tới đây sau tuyên bố giải nghệ khi kết thúc Australian Open hồi đầu năm.

Lleyton Hewitt, nhà vô địch Wimbledon 2002, đã nhận được suất đặc cách tham dự nội dung đánh đôi cùng tay vợt đồng hương Jordan Thompson tại Wimbledon 2016, giải đấu diễn ra từ ngày 27/06 tới. Đây là quyết định khá bất ngờ khi tháng 1 vừa qua, Hewitt đã quyết định treo vợt sau khi thất bại trước David Ferrer ở vòng 2 Australian Open.

Trong quá khứ, Hewitt cũng từng tham gia đánh đôi với 8 chiến thắng sau 14 lần ra sân. Ở lần đầu tiên đánh đôi năm 1999, tay vợt Australia đã lọt vào vòng 3 cùng người đánh cặp là Roger Federer.

Hewitt trở lại thi đấu sau tuyên bố giải nghệ tại Australian Open

Hewitt trở lại thi đấu sau tuyên bố giải nghệ tại Australian Open

Ở giải năm nay, đồng hành cùng Hewitt là tay vợt 22 tuổi Thompson, người vừa lần đầu tiên lọt vào Top 100 thế giới vào năm ngoái. Giải đấu tới cũng là lần đầu tiên Thompson tham dự Wimbledon.

Ngoài cặp đôi của Australia, được nhận vé đặc cách ở nội dung đánh đôi còn có bộ đôi người Anh, Kyle Edmund/James Ward và Jonathan Marray (Anh)/Adil Shamasdin (Canada).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm