Vòng 3 Wimbledon 2019: Nadal quá mạnh với Tsonga

Sâu Ngủ
chủ nhật 7-7-2019 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Dan Evans hoặc Joao Sousa - những đối thủ dự kiến của Rafael Nadal ở vòng 4 Wimbledon năm nay ắt hẳn đang âu lo sau khi chứng kiến cách mà tay vợt Tây Ban Nha vượt qua đối thủ Pháp.

Đúng là càng đánh, Rafael Nadal càng tỏ ra lợi hại. Tại vòng 3 Wimbledon 2019, Jo-Wilfried Tsonga ắt hẳn cảm nhận được điều đó. Tay vợt Tây Ban Nha đánh hay tới mức một fan đã phải đứng dậy hướng về phía Tsonga mà gào to lúc gần cuối set 3: "Không phải lỗi của anh. Anh ta quá giỏi."

Nadal thật sự quá đáng sợ. Vẫn thắng bất chấp mọi tiểu xảo của Nick Kyrgios, Nadal tiếp tục thể hiện sự ổn định ở đỉnh cao khi hạ Jo-Wilfried Tsonga 6-2, 6-3, 6-2. Trong tổng số 44 điểm có thể kiếm được từ quyền giao bóng, tay vợt số 2 thế giới đem về 39 điểm. Tay vợt Pháp thậm chí không có được cơ hội kiếm break point.

Vòng 3 Wimbledon 2019: Nadal quá mạnh với Tsonga

Những cú giao bóng của Nadal kinh khủng tới mức chúng khiến Tsonga bị chấn thương ở tay trước lúc gục ngã thật sự bởi 2 cú đánh như đạn pháo. "Những cú đánh của tôi về đường biên và các cú đánh sau cú giao bóng đều rất tốt, đánh rất xung, không mắc nhiều lỗi, rất chính xác. Tôi đã có trận đấu ổn định. Tôi chơi khá tốt. Tôi cảm thấy rất thoải mái." - Nadal cũng không giấu vẻ hài lòng sau chiến thắng thuyết phục này.

Trên thực tế, Nadal còn thể hiện vượt ngoài mong đợi, như cú xoay người đánh trả 360 độ sau cú lốp bóng của Tsonga khiến anh bị vặn sườn. Ngược lại, ở lần đầu trở lại Wimbledon từ năm 2016 với thứ hạng 72 thế giới, Tsonga thật sự khiến khán giả thất vọng do không còn đáng gờm như trước. Bởi có ít nhất 11 lần ở trận này, anh đánh hỏng cả những pha bóng đơn giản.

Xem ngay diễn biến trận Rafael Nadal thắng Jo-Wilfried Tsonga:

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm