McGregor rút khỏi UFC 200, tuyên bố "nghỉ hưu non"

thứ tư 20-4-2016 9:44:00 +07:00 0 bình luận
Trận đấu tâm điểm giữa Conor McGregor và Nate Diaz tại UFC 200 đã bị hủy do McGregor xin rút. Thông báo giã từ sự nghiệp của võ sĩ Ireland trên Twitter đang khiến giới hâm mộ dậy sóng.
Chủ tịch UFC Dana White xác nhận chính thức vào hôm qua (19/4) rằng Conor McGregor sẽ không tham dự UFC 200 sau khi võ sĩ số 1 hạng lông quyết định không góp mặt trong buổi promotion trước trận đấu tai Las Vegas. Không chỉ vậy, McGregor còn từ chối tất cả các hoạt động quảng bá khác của UFC trong thời gian tới.
mc

Võ sĩ người Ireland viêt trên Twitter: “ Tôi quyết định nghỉ hưu non. Cám ơn vì đã quan tâm. Gặp lại mọi người sau.”

Do thông báo đột ngột của McGregor, việc Nate Diaz có còn tham dự UFC 200 hay không vẫn là một ẩn số. Chưa rõ nếu Diaz được sắp xếp một đối thủ khác, nhưng rất có thể một trong 2 trận co-main event: Jose Aldo vs. Frankie Edgar và Miesha Tate bảo vệ ngôi nữ vương trước Amanda Nunes sẽ trở thành sự kiện chính.

mc2

Nate Diaz “nhí nhảnh” tweet lại: “Thế là xong, tôi cũng nghỉ hưu thôi.”

Nhiều fan cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhằm thu hút sự chú ý của McGregor. Nhưng với sự xác nhận từ HLV John Kavanagh, cộng với việc MMA đang chịu sức ép dư luận rất lớn tại Ireland, rất có thể điều này là sự thật.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm