Murray “cầu” cho Djokovic sa sút phong độ

thứ tư 13-1-2016 9:27:34 +07:00 0 bình luận
Tay vợt số 2 thế giới thừa nhận khả năng giành danh hiệu tại Australian Open của anh phụ thuộc nhiều vào phong độ của Novak Djokovic.

Australian Open chưa bao giờ là giải đấu đem lại may mắn cho Murray. Dù đã 4 lần vào tới chung kết, tay vợt người Vương quốc Anh vẫn chưa lần nào được chạm tay vào chức vô địch.

Murray đang tập luyện rất tích cực tại Melbourne

Murray đang tập luyện rất tích cực tại Melbourne

Murray thực sự đang bị ám ảnh về khả năng về khả năng chinh phục Grand Slam đầu năm này: “Mục tiêu số 1 của tôi là giành danh hiệu tại đây. Điều này rất quan trọng bởi đã rất nhiều lần tôi bỏ lỡ cơ hội vô địch rồi”.

Trong 4 lần về nhì, có đến 3 lần Murray thất bại trước Djokovic. Chứng kiến màn “hủy diệt” của tay vợt người Serbia trước Nadal ở chung kết Qatar Open, giải đấu mà Nadal nói rằng “chưa từng chứng kiến một tay vợt nào thi đấu thứ tennis xuất sắc đến thế”, Murray thừa nhận: “Bạn phải tiếp theo quan sát, học hỏi từ những trận đấu của anh ấy (Djokovic) cố gắng tìm ra điểm yếu để khai thác”.

“Có thể Djokovic sẽ sa sút ở thời điểm nào đó, kể cả trong trận đấu. Rất khó để giữ được phong độ ở một đẳng cấp cao như vậy trong thời gian dài. Đó là tất cả những gì tôi có thể làm: chờ đợi và tận dụng cơ hội của mình”, Murray nói.

Andy Murray được xếp làm hạt giống số 3 của Australian Open, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 18/01 tới đấy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm