Murray mừng sinh nhật với chức vô địch Rome Masters

thứ hai 16-5-2016 0:40:19 +07:00 0 bình luận
Trận chung kết Rome Masters chứng kiến phong độ chói sáng của Andy Murray khi đánh bại Novak Djokovic sau 2 set với tỷ số 6-3 và 6-3.

Chạm trán Novak Djokovic, tay vợt đã đánh bại mình cách đây đúng 1 tuần ở chung kết Madrid Open, Andy Murray thể hiện rõ quyết tâm phục hận với mục tiêu lần đầu vô địch Rome Masters. Và trong ngày sinh nhật lần thứ 29, Murray đã có một kỷ niệm đẹp.

Đây là trận đấu mà Murray đã chơi hoàn toàn chủ động với một phong độ đánh bóng cuối sân cực kỳ ổn định. Theo thống kê, Murray ghi nhiều điểm winner hơn so với Djokovic (24 và 15), còn ở số lỗi tự đánh hỏng, Murray cũng mắc ít lỗi hơn đối thủ.

Murray được BTC tặng bánh sinh nhật ngay trong buổi lễ trao giải

Murray được BTC tặng bánh sinh nhật ngay trong buổi lễ trao giải

Ở những loạt đánh từ 5-9 lần chạm vợt, Murray tỏ ra vượt trội khi ghi được 25 điểm, hơn 10 điểm so với Djokovic. Sự lấn lướt của Murray cũng đến từ việc Djokovic đã không còn là chính mình ở trận này. Có vẻ như thể lực của tay vợt người Serbia chưa kịp phục hồi sau trận bán kết kéo dài với Kei Nishikori.

Giành được tổng cộng 3 break, Andy Murray đã có trận thắng đầu tiên trên mặt sân đất nện khi đối đầu với Novak Djokovic. Không những vậy, chiến thắng với cùng tỷ số 6-3 sau 2 set đã giúp Murray trở thành tay vợt Vương quốc Anh đầu tiên vô địch Rome Masters kể từ khi Patrick Hughes làm được điều tương tự vào năm 1931.

* Video trận chung kết giữa Novak Djokovic và Andy Murray:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm