Nadal chưa chắc tham dự Wimbledon

thứ năm 9-6-2016 16:19:15 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, đám cưới của Ivanovic và Schweinsteiger bị hoãn và Djokovic thua Federer về khả năng kiếm tiền là những tin quần vợt đáng chú ý trong ngày 9/6.

Trận đấu của Roger Federer bị hoãn vì trời mưa: Tay vợt người Thụy Sĩ chưa thể kết thúc trận đấu với tài năng trẻ người Mỹ Taylor Fritz ở vòng 2 Mercedes Cup vì trời mưa to. Tỷ số của trận đấu đang là 4-3 nghiêng về Federer.

Wozniacki bất ngờ bị loại khỏi giải Nottingham Open: Cựu số 1 thế giới Wozniacki để cho tay vợt 20 tuổi, Anett Kontaveit đánh bại với tỷ số 6-7 (5), 6-3 và 7-5 và dừng bước ở vòng 2 giải đấu. Dù nhận thất bại bất ngờ nhưng Wozniacki vẫn hài lòng vì đã phần nào lấy lại cảm giác thi đấu sau hơn 2 tháng bị chấn thương mắt cá chân.

Nadal chưa chắc tham dự Wimbledon: HLV Toni Nadal nói rằng Rafa sẽ không vội vàng trở lại thi đấu cho đến khi được sự cho phép của các bác sĩ. Người chú của tay vợt Tây Ban Nha cho biết, Rafa không muốn mạo hiểm khi mà Olympic Rio đã đến gần. Những phát biểu của ông Toni khiến nhiều người nghi ngờ khả năng tham dự Wimbledon tới đây, giải Grand Slam sẽ khởi tranh từ ngày 27/06.

Schweinsteiger và Ivanovic chưa định ngày mới cho lễ cưới

Schweinsteiger và Ivanovic chưa định ngày mới cho lễ cưới

Đám cưới của Ivanovic và Schweinsteiger bị hoãn: Theo tờ Kurir của Serbia, kế hoạch chưa thể thực hiện sau khi HLV tuyển Đức Joachim Loew nói rằng Schweinsteiger phải lựa chọn giữa “bạn gái và sự nghiệp” khi mà EURO sắp đến gần (khai mạc vào ngày mai). Trước đó, cầu thủ của Man Utd dự định sẽ “rước nàng về dinh” vào ngày 04/06.

Lleyton Hewitt làm BLV cho BBC: Tại Wimbledon tới đây, NHM sẽ được chứng kiến sự trở lại của Lleyton Hewitt nhưng không phải trên cương vị VĐV. Cựu tay vợt Australia đã nhận lời mời làm BLV cho kênh BBC, cùng với 2 cựu tay vợt khác là Annabel Croft và Jim Courier.

Djokovic thua Federer về khả năng kiếm tiền: Trong Top 10 VĐV có thu nhập cao nhất của Forbes có sự góp mặt của Roger Federer (hạng 4) và Novak Djokovic (hạng 6). Dù không thi đấu thực sự thành công trong giai đoạn qua nhưng Federer vẫn bỏ túi 67,8 triệu USD, nhiều hơn của Djokovic với 55,8 triệu USD.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm