Nadal lần đầu thất bại ở chung kết Acapulco

chủ nhật 5-3-2017 12:56:41 +07:00 0 bình luận
Trong khi đó tại Dubai Championships, tay vợt số 1 thế giới Andy Murray đã giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải sau khi đánh bại Fernando Verdasco.

Ở trận chung kết ATP Acapulco, Rafael Nadal đã không thể tìm được cách hóa giải những cú giao bóng sấm sét của Sam Querry và đành chấp nhận thất bại với tỷ số 3-6, 6-7 (3).

Với 19 điểm ace ghi được, Querrey – người từng đánh bại Novak Djokovic ở Wimbledon 2016 - đã trở thành tay vợt người Mỹ đầu tiên vô địch giải đấu được tổ chức ở Mexico. Đây cũng là trận thắng đầu tiên của Querrey trước Nadal.

Còn với Nadal, tay vợt người Tây Ban Nha đã kết thúc chuỗi trận bất bại tại Acapulco ở con số 14 (vô địch 2005 và 2013). Đáng chú ý, trước trận chung kết, Nadal chưa để thua một set nào mỗi khi tham dự giải đấu này.

Thống kê trận chung kết ATP Acapulco giữa Nadal và Querrey:

Thống kê trận đấu giữa Nadal và Querrey
Thống kê trận đấu giữa Nadal và Querrey

 Video Nadal thất bại trước Querrey ở chung kết ATP Acapulco:

Murray lần đầu vô địch Dubai Championships

Cũng nằm trong hệ thống ATP 500, Dubai Championships đã tìm được nhà vô địch mới là Andy Murray sau khi tay vợt số 1 thế giới vượt qua Fernando Verdasco với tỷ số 6-3, 6-2 sau hơn 70 phút thi đấu.

Đây là danh hiệu đầu tiên của Murray ở mùa giải năm nay nhưng đã là chức vô địch ATP 500 thứ 4 liên tiếp. Tay vợt Vương quốc Anh cũng là một trong số 4 tay vợt cho đến thời điểm này của mùa giải từng cứu match point trên hành trình vô địch.

Thống kê trận chung kết Dubai giữa Murray và Verdasco:

Thống kê trận đấu giữa Murray và Verdasco
Thống kê trận đấu giữa Murray và Verdasco

 Video Murray đánh bại Verdasco trong trận chung kết Dubai Championships:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm