Nadal vừa tổ chức tiệc giã từ đời độc thân

Mèo Bigo
thứ năm 17-10-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Vào thứ Bảy này, ngày 19/10, Rafael Nadal sẽ kết hôn với Xisca Perelló. Trước đó, ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha đã có buổi tiệc chia tay những ngày làm "lính phòng không".

Theo truyền thông ở Mallorca - quê nhà của Rafael Nadal, ngôi sao quần vợt Tây Ban Nha sẽ làm lễ cưới với Xisca Perelló vào thứ Bảy này, ngày 19/10. Để chào đón ngày trọng đại đó, Nadal vừa tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân tại Mallorca Social Club ở Paseo Marítimo. Buổi tiệc bắt đầu lúc 18h00 giờ địa phương.

Tại đây, Nadal rất sẵn lòng chụp ảnh kỷ niệm cùng bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, phần lớn thời gian Nadal dành để ca hát, nhảy múa và tán gẫu với bạn bè. Trong khi đó, Xisca Perelló cùng bạn bè cô đến Palma và dùng bữa trưa tại Vermuteria La Rosa.

Nadal vừa tổ chức tiệc giã từ đời độc thân
Rafael Nadal sắp giã từ đời độc thân

Chủ nhật vừa qua, Nadal còn cùng gia đình dùng bữa ăn tại Sa Punta thuộc Port Verd de Son Servera. Cha mẹ anh - ông bà Sebastià Nadal và Ana María Parera - cùng bà nội và bà ngoại anh là Isabel Homar và Catalina Femenías đều có mặt. Mãi đến 5 giờ sáng thứ Hai 14/10, Nadal mới rời nhà hàng.

Nếu không có gì bất ngờ, đám cưới của Nadal sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 19/10 tại La Fortaleza thuộc Puerto Pollensa (TBN). Khách mời được yêu cầu không đem theo điện thoại đi dự tiệc. Khách mời sẽ ở khách sạn và được xe buýt đưa đến nhà hàng. Tiệc cưới của Nadal hầu như không mời bất cứ chính khách nào, ngoại trừ cựu Hoàng TBN Juan Carlos và Hoàng thái hậu Sofia.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm