Naomi Osaka bị chính người Nhật phân biệt chủng tộc và phản ứng cực chất

Sâu Ngủ
thứ hai 30-9-2019 10:55:00 +07:00 0 bình luận
Hai diễn viên hài người Nhật đã vô ý chê màu da của Naomi Osaka và cho dù sau đó có ngỏ ý xin lỗi, họ vẫn không dám nhắc trực tiếp tới tên của cô.

Khi niềm vui vô địch Pan Pacific Open trên quê hương Nhật ở Osaka còn nóng hổi, Naomi Osaka đã bất ngờ trở thành tâm điểm để miệt thị từ 2 diễn viên hài đồng hương. Trong một chương trình trực tiếp, họ bảo rằng ngôi sao quần vợt nữ này "cần một ít thuốc tẩy" do "cô ấy bị cháy nắng nhiều quá."

"Chúng tôi xin lỗi do làm một người đặc biệt cảm thấy khó chịu," Ai Murakami - một trong 2 diễn viên hài này viết trên trang web chính thức của chương trình. "Chúng tôi cũng thành thật xin lỗi do gây ra rắc rối." Tuy nhiên, những lời xin lỗi của họ chẳng có dòng nào nhắc tới tên của tay vợt mang 2 dòng máu Nhật và Haiti.

Naomi Osaka bị chính người Nhật phân biệt chủng tộc và phản ứng cực chất
Naomi Osaka bị chính đồng hương miệt thị màu da

Sự cố này rất dễ khiến nhiều người bị sốc, nhưng siêu sao vừa thắng đối thủ Nga Anastasia Pavlyuchenkova ở chung kết Japan Open đã đáp trả cực chất bằng cách tận dụng cơ hội để quảng cáo cho Shiseido - hãng mỹ phẩm khổng lồ của Nhật đang tài trợ cho cô.

Trên Twitter, cựu số 1 thế giới viết: "Ha ha, "cháy nắng quá", cụm từ nghe thật điên rồ. Họ hầu như không biết rằng với màn bảo vệ tia UV thật hoàn hảo của Shiseido Anessa, tôi chẳng bao giờ bị cháy nắng."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm