Naomi Osaka lại đổi HLV trong năm nay

Sâu Ngủ
thứ sáu 13-9-2019 8:10:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau US Open và trước thềm Pan Pacific Open, ngôi sao quần vợt nữ người Nhật Naomi Osaka lại chia tay HLV của cô thêm lần nữa chỉ riêng trong năm 2019.

Vào hôm nay, thứ Sáu ngày 13/9, ngôi sao quần vợt nữ của Nhật - Naomi Osaka lại quyết định chia tay HLV của cô, lần thứ 2 trong năm nay. "Nạn nhân" lần này là Jermaine Jenkins, người gia nhập đội của Osaka sau khi cô vô địch Australian Open 2018.

Chuẩn bị tham dự Pan Pacific Open, Osaka viết trên Twitter: "Tôi viết thông báo này để mọi người biết rằng tôi và Jay không còn hợp tác với nhau nữa. Tôi rất hạnh phúc trong thời gian gắn bó với nhau, kể cả những điều tôi học được trong và ngoài sân đấu. Nhưng tôi cảm thấy bây giờ là lúc thích hợp để thay đổi... Cám ơn thầy về tất cả những gì đã làm."

Trước đó, Osaka từng gây sốc cho làng banh nỉ thế giới khi tuyên bố chia tay HLV Sascha Bajin, người thầy giúp cô từ chốn vô danh trở thành nhà vô địch 2 Grand Slam tại US Open 2018 và Australian Open 2019.

Naomi Osaka lại đổi HLV trong năm nay
Osaka thông báo cuộc chia tay trên Twitter

Kể từ đó, thành tích thi đấu của Osaka tụt dốc thảm hại. Cô thua tay vợt Czech Katerina Siniakova kém hơn 41 bậc ở vòng 3 Roland Garros. Cô thua Yulia Putintseva của Kazakhstan ngay vòng 1 Wimbledon. Gần nhất, cô thua Belinda Bencic của Thụy Sĩ ở vòng 1/8 US Open.

Song song đó, thành tích ở các giải nhỏ của Osaka cũng chẳng ổn. Cô dừng bước tại tứ kết ở 2 giải sân cứng tại Mỹ, không chỉ mất ngôi số 1 mà còn rớt xuống thứ 4 ở danh sách mới nhất.

Như vậy, Osaka sẽ dự Pan Pacific Open diễn ra từ 16-22/9 mà chưa có HLV. Các đối thủ chính của cô tại giải này là những tay vợt trong Top 10 như Kiki Bertens và Sloane Stephens.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm