Ngày 2 Atlanta Open: Chờ đợi gì ở 4 cặp hấp dẫn nhất?

Sâu Ngủ
thứ ba 23-7-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Sau mùa đấu sân cỏ, ATP Tour bắt đầu chuyển hướng sang sân cứng với Atlanta Open trở thành giải đầu tiên khởi động cho US Open, nên vùng Georgia đang có sự hiện diện của vài đại diện thuộc thế hệ mới.

Reilly Opelka (57) vs Alexander Bublik (71) - 0h30 ngày 24/7.

Reilly Opelka người Mỹ với cú giao bóng mạnh mẽ gặp tay vợt Nga Alexander Bublik có thể xem là đại chiến nội bộ của thế hệ mới. Năm nay thật sự là năm đột phá của Reilly Opelka khi tay vợt Mỹ giành danh hiệu ATP World Tour đầu tiên hồi tháng 2 tại New York Open. Vài tuần trước, anh vào vòng 3 Wimbledon với chiến thắng Stan Wawrinka sau 5 set. Thuộc nhóm tay vợt cao nhất thế giới với mức 2m11, anh có có đánh thuận tay đầy uy lực.

Alexander Bublik cũng đang có phong độ tốt do tuần trước vừa vào chung kết ATP Tour lần đầu ở Newport. Tay vợt Nga đánh bóng đầy tiểu xảo, bao gồm cả cú giao bóng thấp. Tuy nhiên, nếu Reilly Opelka đã chứng tỏ anh biết cách đánh bại những tay vợt hàng đầu thế giới thỉ với thể lực sung mãn hơn, tài năng Mỹ nhiều khả năng sẽ thắng.

Dự đoán: Opelka thắng sau 2 set.

Ngày 2 Atlanta Open: Chờ đợi gì ở 4 cặp hấp dẫn nhất?
Radu Albot

Tennys Sandgren (70) vs Radu Albot (42) - 01h00 ngày 24/7.

Trở lại với các mặt sân cứng tại Mỹ đồng thời đem những hồi ức tốt đẹp về lại với Radu Albot. Tay vợt Moldova từng có danh hiệu ATP Tour đầu tiên ở mùa này tại Delray Beach và ép Federer phải sang set 3 ở Miami. Albot đánh khá toàn diện và khó bị đánh bại.

Tennys Sangren cũng thắng danh hiệu ATP Tour đầu mùa tại sân cứng ở Auckland. Anh cũng có màn trình diễn tuyệt vời tại Wimbledon khi vào tới vòng 4. Vì vậy, trận này hứa hẹn rất căng, nhất là cả 2 đều đánh cuối sân. Tuy nhiên, sức mạnh của Sandgren hơi nhỉnh hơn.

Dự đoán: Sandgren thắng sau 3 set.

Miomir Kecmanovic (66) vs Jack Sock (180) - 6h00 ngày 24/7.

Đây cũng là một cặp đấu đáng xem do tài năng trẻ Serbia thể hiện ấn tượng trong năm nay khi vào tứ kết Indian Wells và lần đầu vào chung kết ATP Tour tại Antalya. Ngược lại, Jack Sock không đánh trận nào ở ATP Tour từ sau Australian Open hồi tháng 1 do chấn thương.

Hậu quả là tới nay, tay vợt Mỹ chưa lấy lại phong độ ở nội dung đánh đơn, chỉ thể hiện tốt ở đánh đôi. Có lẽ giờ đây Jack Sock đã bình phục nên chuẩn bị trở lại nhóm đầu ở nội dung đánh đơn. Nhưng ngay lúc này, khả năng thắng của Kecmanovic xem ra cao hơn.

Dự đoán: Kecmanovic thắng sau 3 set.

Ngày 2 Atlanta Open: Chờ đợi gì ở 4 cặp hấp dẫn nhất?
Frances Tiafoe

Bernard Tomic (106) vs Frances Tiafoe (41) - 02h00 ngày 24/7.

Đây là cặp đấu khó dự đoán nhất do cả 2 tay vợt đều đang trên đường tìm lại phong độ đỉnh cao. Tiafoe thi đấu thất thường ở mùa này nhưng hy vọng mặt sân cứng sẽ giúp anh chiếm ưu thế nhờ 2 vũ khí là cú giao bóng và cú thuận tay. Trong bối cảnh đó, Bernard Tomic có thể xem là thuốc thử hoàn hảo cho anh ở vòng 1.

Thật buồn khi điểm lại sự nghiệp của Bernard Tomic kể từ lúc vào tứ kết Wimbledon 2011. Việc thiếu động lực thi đấu cùng những rắc rối ngoài sân đấu đã khiến Bernard Tomic phải nhận những kết quả đáng thất vọng.

Giờ đây, Bernard Tomic là một tay vợt đánh chắc tay ở cuối sân và đánh bóng dài chính xác. Tuy nhiên, anh thường thiếu ý chí, sức mạnh và trình độ thể hiện đôi khi tệ tới mức không đoán nổi.

Dự đoán: Tiafoe thắng sau 2 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm