Ngày 3 Swiss Open: Mãnh long quá giang

Sâu Ngủ
thứ tư 24-7-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Ở những cặp đấu đáng chú ý hôm nay, chênh lệch về thứ hạng giữa các tay vợt khá rõ, nên dự kiến Swiss Open 2019 sẽ không có bất ngờ.

Liệu có cao thủ này bị rơi rụng trước vòng tứ kết Swiss Open 2019?

Fernando Verdasco (30) vs Albert Ramos Vinolas (85) - 22h20 ngày 24/7: Đối đầu Verdasco 5-3 Ramos Vinolas.

Đây chắc chắn là cặp đấu hấp dẫn nhất ngày 3 Swiss Open, khi Fernando Verdasco gặp đồng hương người Tây Ban Nha Albert Ramos Vinolas. Cả hai vừa đụng độ tại Thụy Điển Mở rộng hồi tuần trước khi Ramos Vinolas thắng 6-2, 6-4 dễ dàng.

Cả hai có lối đánh giống nhau và ở đỉnh cao phong độ, thật khó phân hơn thua dù Verdasco được đánh giá mạnh mẽ hơn. Họ đều từng thắng nhau trên sân đất nện, nhưng qua kết quả tại Swedish Open, Ramos Vinolas đang có điểm rơi phong độ vào thời điểm này.

Dự đoán: Ramos Vinolas thắng trong 3 set.

Ngày 3 Swiss Open: Mãnh long quá giang
Lorenzo Sonego không chỉ mạnh trên sân cỏ.

Lorenzo Sonego (52) vs Thomas Fabbiano (90) - 20h00 ngày 14/7: Lần đầu gặp mặt.

Lại một cặp đấu huynh đệ tương tàn, nhưng giữa người Italia. Sonego và Fabbiano cùng tranh suất vào tứ kết. Cả hai đều đánh tốt trên sân cỏ. Sonego giành danh hiệu đầu tiên tại Antalya. Fabbiano có những chiến thắng đáng chú ý ở Eastbourne và Wimbledon, nhất là khi hạ Stefanos Tsitsipas.

Tuy nhiên, sân đất nện không phải sở trường của Fabbiano, nơi anh thắng 4 và thua 16 ở các giải Tour. Ngược lại, Sonego vẫn đánh tốt sân đất nện. Anh vào tứ kết Monte Carlo Masters do thắng Karen Khachanov. Tại Swiss Open 2019, anh được xếp hạt giống số 4 và tràn đầy khả năng cải thiện vị trí trước lúc bước vào mùa đấu sân cứng.

Dự đoán: Sonego thắng trong 2 set.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm