Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros: Cilic và Thiem thẳng tiến

thứ năm 31-5-2018 19:37:35 +07:00 0 bình luận
Vẫn chưa có địa chấn xảy ra trong ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros khi những cái tên đình đám như Cilic hay Thiem đều giành chiến thắng để vào vòng trong.

Vẫn chưa có địa chấn xảy ra trong ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros khi những cái tên đình đám như Cilic hay Thiem đều giành chiến thắng để vào vòng trong.

Ở trận đấu sớm, trên sân Phlippe Chartier, Marin Cilic đã nhập cuộc đầy chủ động trước đối thủ Hubert Hurkacz, khi nhanh chóng dẫn trước tới 2-0 với cùng tỷ số 6-2. 

Nỗ lực của tay vợt người Ba Lan Hubert Hurkacz giúp anh gỡ lại 1 set, sau thắng lợi ở loạt tie break trong Set 3. Tuy nhiên, trước một Cilic bản lĩnh và tinh quái, Hubert Hurkacz đã chịu gác vợt sau khi để thua 5-7 ở set đấu thứ 4.

Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros: Cilic và Thiem thẳng tiến - Ảnh 1.

Marin Cilic giành chiến thắng ấn tượng trước Hubert Hurkacz

Một hạt giống khác là Fabio Fognini cũng ghi tên mình vào vòng 3, khi giành chiến thắng trước Elias Ymer sau 3 set, với các tỷ số lần lượt là 6-4, 6-1, 6-2.

Trong khi đó, Dominic Thiem cũng vất vả vượt qua Stefanos Tsitsipas với tỷ số 3-1. Set đầu tiên, Thiem thắng dễ dàng 6-2 nhưng sang đến set 2, Tsitsipas bất ngờ vùng lên và san bằng cách biệt bằng kết quả tương tự. 

Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros: Cilic và Thiem thẳng tiến - Ảnh 2.

Dominic Thiem đã ghi tên mình vào vòng 3

Set thua dường như chạm vào lòng tự ái của Thiem. Những cú đánh về hai góc khiến Tsitsipas mất sức và nhanh chóng gác vợt ở set 3 và 4 với cùng tỷ số 4-6. Ở vòng 4, Thiem sẽ gặp Matteo Berrettini – tay vợt đã vượt qua Ernests Gulbis với tỷ số 3-1.

Bất ngờ nhỏ đã xảy ra khi Denis Shapovalov để thua Maximilian Marterer sau 4 set với các tỷ số cụ thể 7-5, 6-7, 5-7 và 4-6.

Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros: Cilic và Thiem thẳng tiến - Ảnh 3.

Garbine Muguruza thắng dễ Fiona Ferro sau 2 set

Tại vòng 2 đơn nữ, hạt giống số 3 Garbine Muguruza không gặp nhiều khó khăn, để giành chiến thắng 6-4, 6-3 trước Fiona Ferro. Nhà cựu vô địch giải năm 2016 nhanh chóng nhập cuộc bằng những cú giao bóng uy lực và dồn dập tràn lưới tấn công để chiếm lợi thế.

Muguruza đã ghi điểm 11 lần trong tổng số 17 lần lên lưới. Sau set đầu thắng 6-4, kịch bản set 2 khá giống ở set đầu tiên, khi Muguruza tăng tốc từ thế hòa 3-3 để kết liễu đối thủ bằng cú thuận tay hiểm hóc.

Ngày thi đấu thứ 5 Roland Garros: Cilic và Thiem thẳng tiến - Ảnh 4.

Samantha Stosur chỉ gặp đôi chút khó khăn khi thắng Anastasia Pavlyuchenkova 6-2 và 7-6

Thắng trận này, Muguruza đã có mặt ở vòng 3 Roland Garros mùa giải thứ 5 liên tiếp. Ở vòng đấu tới, Muguruza sẽ gặp Samantha Stosur, tay vợt người Australia đã hạ gục hạt giống số 30 Anastasia Pavlyuchenkova với tỷ số 6-2, 7-6.

Các cặp đấu còn lại, Daria Gavrilova ngược dòng thành công Bernarda Pera sau 3 set với tỷ số 5-7, 7-5 và 6-3. Samantha Stosur chỉ gặp đôi chút khó khăn khi thắng Anastasia Pavlyuchenkova 6-2 và 7-6. Còn Belinda Bencic không thể tạo nên bất ngờ khi thua Magdalena Rybarikova 2-6 và 6-7.

Trong khi đó, Maria Sharapova cũng có chiến thắng 2-0 trước Donna Vekic. Thắng trận này, búp bê Nga sẽ gặp Karolina Pliskova ở vòng 3.

Highlights: Garbine Muguruza vs Fiona Ferro

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm