Nguyễn Văn Phương thi đấu giải Men’s Futures ở Indonesia

Hoàng Việt
chủ nhật 4-8-2019 9:35:00 +07:00 0 bình luận
Tay vợt trẻ Nguyễn Văn Phương sẽ tham dự giải Men’s Futures M15 Jakarta có tổng tiền thưởng 15.000 USD, diễn ra từ ngày 5 đến 11/8 tại Indonesia.

Với thứ hạng 66 trẻ thế giới, nhiều khả năng Nguyễn Văn Phương sẽ thi đấu từ vòng đấu chính đơn nam. Vòng đấu này có sự tham dự của khá nhiều tay vợt trong tốp ATP 700, trong đó có hạt giống số 1 là Zihao Xia (Trung Quốc, hạng 358 ATP).

Nguyễn Văn Phương từng tham dự các giải Men’s Futures tại Việt Nam nhưng thành tích đơn nam không có gì nổi bật. Tay vợt sinh năm 2001 từng có điểm ATP và xếp hạng 1.332 thế giới. Dấu ấn đậm nét của Nguyễn Văn Phương tại các giải Men’s Futures là chức vô địch đôi nam cùng đàn anh Lý Hoàng Nam tại giải Vietnam F2 Futures năm 2018.

Nguyễn Văn Phương thi đấu giải Men’s Futures ở Indonesia
Nguyễn Văn Phương (phải) đang có những bước đi giống Lý Hoàng Nam

Nguyễn Văn Phương cũng là tay vợt thứ hai của Việt Nam sau Lý Hoàng Nam tham dự giải Grand Slam Wimbledon trẻ. Ở giải đấu vừa qua tại Anh, Nguyễn Văn Phương đã xuất sắc vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng 1 đơn nam nhưng đáng tiếc là không thể tiến sâu hơn.

Nguyễn Văn Phương được kỳ vọng sẽ trở thành Lý Hoàng Nam thứ hai của quần vợt Việt Nam khi những đi ban đầu trong sự nghiệp cùng sự phát triển hiện tại khá giống với người đàn anh. Tay vợt này cũng cho thấy sự tiến bộ trong những chuyến tập huấn và thi đấu nước ngoài.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm