Những cặp đôi tài sắc vẹn toàn của làng banh nỉ

thứ ba 8-5-2018 17:33:28 +07:00 0 bình luận
Hồi đầu năm Dominic Thiem chia tay Hoa hậu Áo 2010 để bắt đầu mối quan hệ với tay vợt Kristina Mladenovic. Giờ họ là một trong cặp đôi vàng của làng banh nỉ.

Hồi đầu năm Dominic Thiem chia tay Romana Exenberger - Hoa hậu Áo 2010 để bắt đầu mối quan hệ với tay vợt Kristina Mladenovic. Giờ thì họ là một trong cặp đôi vàng của làng banh nỉ.

Đầu năm 2017, tin đồn Thiem "cảm nắng" Mladenovic đã xuất hiện. Ở những giải đấu sau đó, cánh phóng viên nhiều lần bắt gặp Thiem xuất hiện cùng Mladenovic trên các khán đài cũng đã được ghi lại. Hồi đầu năm, cặp đôi vàng của làng banh nỉ đã công khai tình cảm bằng những hình ảnh tình tứ.

Hình ảnh: Cặp đôi bị bắt gặp trên khán đài ở ATP Finals 2017
Cặp đôi bị bắt gặp trên khán đài ở ATP Finals 2017

Đáng chú ý, trước khi đến với Mladenovic, Thiem đã có cuộc tình kéo dài 2 năm với Romana Exenberger - từng đăng quang Hoa hậu Áo năm 2010.

Ngoài Thiem và Mladenovic, làng tennis thế giới từng có nhiều cặp đôi đình đám khác. Hãy cùng Webthethao.vn điểm lại những cặp đôi của làng banh nỉ.

Hình ảnh: Gia đình hạnh phúc của Andre Agassi & Steffi Graf
Gia đình hạnh phúc của Andre Agassi & Steffi Graf

1. Andre Agassi & Steffi Graf

Steffi và Andre kết hôn vào tháng 10/2001. Sau khi góp gạp thổi cơm chung, cặp đôi này đã chuyển tới Las Vegas. Hiện tại, Agassi có một cậu con trai Jaden đã 15 tuổi và cô con gái Jaz (13 tuổi).

Hình ảnh: Vợ chồng Roger Federer & Mirka Vavrinec
Vợ chồng Roger Federer & Mirka Vavrinec

2. Roger Federer & Mirka Vavrinec

Cặp đôi đình đám này bắt đầu hẹn hò tại Sydney năm 2000 dù đã biết nhau từ năm 1997. Đến năm 2009, Federer mới ngỏ lời kết hôn với bà chị hơn 2 tuổi. 4 người con của tàu tốc hành là Myla, Charlene, Leo và Lenny đều ngoan ngoãn. 

Hình ảnh: Cặp đôi đình đám Donna Vekic và Stan Wawrinka
Cặp đôi đình đám Donna Vekic và Stan Wawrinka

3. Donna Vekic và Stan Wawrinka

Cặp đôi này đã hẹn hò được hơn hai năm nay. Donna Vekic thường xuyên xuất hiện trong phòng thay đồ cùng Wawrinka ở giải Mỹ mở rộng 2016. Trước khi đến với Vekic, Wawrinka mới chia tay với vợ lần 2. Về phần mình, Donna Vekic là tay vợt trẻ khi mới 21 tuổi và thứ hạng cao nhất là vị trí thứ 62 trong năm 2013.

Hình ảnh: Flavia Pennetta & Fabio Fognini
Flavia Pennetta & Fabio Fognini

4. Flavia Pennetta & Fabio Fognini

Fabio Fognini và Flavia Pennetta chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 6 năm ngoái, sau hơn 3 năm hẹn hò. Đến thời điểm trước Giáng sinh, cặp đôi này thông báo rằng họ đang mong đợi đứa con đầu lòng của họ.

Hình ảnh: Màn cầu hôn lãng mạn của Michaella Krajicek & Martin Emmrich
Màn cầu hôn lãng mạn của Michaella Krajicek & Martin Emmrich

5. Michaella Krajicek & Martin Emmrich

Ngay sau khi Krajicek đánh bại đối thủ Jana Cepelova tại giải Topshelf Open 2014, Martin Emmrich đã tiến vào sân nói lời cầu hôn bạn gái sự vỗ tay tán thưởng của các CĐV có mặt trên khán đài. Thứ hạng cao nhất mà Krajicek có được là vị trí thứ 30 trên BXH WTA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm