Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1)

thứ hai 2-7-2018 0:36:19 +07:00 0 bình luận
Hôm nay (2/7) Wimbledon 2018, giải Grand Slam sân cỏ danh giá nhất thế giới sẽ khởi tranh. Ngoài những trận đấu đỉnh cao, một bữa tiệc với các món ăn nhẹ ngon miệng, bắt mắt cũng sẵn sàng chào đón người hâm mộ đổ về nước Anh.

Hôm nay (2/7) Wimbledon 2018, giải Grand Slam sân cỏ danh giá nhất thế giới sẽ khởi tranh. Ngoài những trận đấu đỉnh cao, một bữa tiệc với các món ăn nhẹ ngon miệng, bắt mắt cũng sẵn sàng chào đón người hâm mộ đổ về nước Anh.

Một trong những nét đặc trưng của Wimbledon đó là những món ăn ngon, phong phú, đẹp mắt, mà người hâm mộ banh nỉ sẽ có cơ hội được thưởng thức khi đến đây theo dõi các ngôi sao thi đấu.

Dưới đây là danh sách các món ăn bạn không thể bỏ qua nếu có dịp tới Wimbledon.

1. Trà và bánh mang thương hiệu Lancaster London

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 1.

Trà và bánh mang thương hiệu Lancaster London

Đánh dấu giải Wimbledon lần thứ 131, Lancaster London đã ra mắt một loại trà đặc biệt chỉ dành cho buổi chiều. Được ngắm cảnh quan của Hyde Park, nhấm nháp các loại trà ngon hoặc một ly Champagne nhẹ và thưởng thức các món ăn ngon như cá hồi, bánh quy kem phô mai là điều tuyệt vời nhất. 

Bên cạnh những món ăn nhẹ, bánh nướng truyền thống, ăn kèm mứt dâu và kem Cornish cũng là một lựa chọn đáng lưu tâm cho các thực khách.

2. Trà chiều Wimbledon của Petersham

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 2.

Lấy cảm hứng từ sự kiện thể thao mang tính biểu tượng của nước Anh, The Petersham hướng người hâm mộ tận hưởng những tách trà thơm vào buổi chiều.

Ăn bánh mì kẹp cà chua, bánh nướng dâu… cùng một cốc trà đặc biệt sẽ đánh thức mọi vị giác của bạn. Chỉ cách sân đấu chính 30 phút lái xe, nhà hàng The Petersham là địa điểm hoàn hảo để dừng chân thưởng thức trà chiều.

3. Trà chiều Wimbledon Champagne của Dorchester

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 3.

Người Anh có thói quen nhâm nhi một tách trà vào buổi chiều khi theo dõi Wimbledon. Với các món tráng miệng lấy cảm hứng từ Wimbledon như quả bóng Wimbeldon, bánh quy Nhật Bản, mứt dâu tây… và một ly sâm banh hay một tách trà là cách hoàn hảo để tận hưởng bầu không khí ở Wimbledon.

4. Kem Greedy Goat's 'Ace'

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 4.

Những chiếc kem mà chỉ nhìn thôi bạn cũng khó cưỡng lại sự hấp dẫn

Nếu thời tiết nắng nóng, một ly kem ngon sẽ là lựa chọn không thể tốt hơn của đám đông. Kem Greedy Goat có 4 mùi vị để đáp ứng yêu cầu của mọi lứa tuổi. 

Đặc biệt nhất là kem vị Earl Grey được phủ matcha và trang trí cùng chiếc vợt nhỏ và một quả bóng tennis. Bên cạnh đó là những vị kem khác nhưng được trang trí theo đúng phong cách Wimbledon như quả bóng tennis hay mặt cỏ.

5. Drake, Cocktail và Dâu tây

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 5.

Được tạo ra với ý tưởng về một bữa ăn nhẹ vào buổi chiều của vùng Henman Hill, món dâu tây và kem tươi của Drake & Morgan chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời trong mùa Wimbledon. 

Kết hợp bánh gừng Tanqueray, kem, nước chanh, lòng trắng trứng và dâu tây tươi sẽ phù hợp hơn với một ly cocktail. Với giá 8,50 bảng, dâu tây và kem được bán tại tất cả các địa điểm của Drake & Morgan ở khắp thành phố London từ ngày 19/6 đến 17/7.

6. Hương vị ngọt ngào của Wimbledon tại One Aldwych

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 6.

Điều đặc biệt nhất trong thời gian diễn ra Wimbledon là nhà hàng mở khắp thành phố và One Aldwych là một trong số đó. 

One Aldwych nổi tiếng với 2 món tráng miệng lấy cảm hứng từ Wimbledon là một quả bóng kem mousse kèm dâu tây, bơ nghiền nát với bạc hà, mật ong và chocolate cùng vợt tennis meringue. 

Ngoài ra còn có món dâu tây truyền thống, kem đặc trưng của Wimbledon, kem chocolate trắng và được trang điểm một chút dâu tây sấy khô.

7. Cocktail Fred Perry

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 7.

Để chào mừng Wimbledon và tôn vinh những tay vợt tham dự, GNH Bar (tên viết tắt của Great Northern Hotel) đã ra mắt loại cocktail mang tên Fred Perry. 

Với một sự pha trộn mới lạ của rượu gin, dưa chuột, chanh, húng quế với vani ngọt, dâu tây, hoa hướng dương và được trang điểm với quả bóng tennis, loại cocktail này sẽ là lựa chọn hang đầu cho thực khách tại Wimbledon.

8. Wimbledon Sundae

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 1) - Ảnh 8.

Không có gì hoàn hảo hơn trong thời gian diễn ra Wimbledon là được thưởng thức dâu tây và kem cổ điển của OXBO Bankside. Món ăn này được làm từ dâu tây tươi, kem Chantilly và phủ đầy hạnh nhân mang hình quả bóng. Nếu là người yêu banh nỉ, có thể bạn sẽ không nỡ ăn.

(Còn nữa...)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm