Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2)

thứ hai 2-7-2018 23:49:13 +07:00 0 bình luận
Một trong những nét đặc trưng của Wimbledon đó là những món ăn ngon, phong phú, đẹp mắt, mà người hâm mộ banh nỉ sẽ có cơ hội được thưởng thức khi đến đây theo dõi các ngôi sao thi đấu.

Một trong những nét đặc trưng của Wimbledon đó là những món ăn ngon, phong phú, đẹp mắt, mà người hâm mộ banh nỉ sẽ có cơ hội được thưởng thức khi đến đây theo dõi các ngôi sao thi đấu.

Dưới đây là danh sách các món ăn bạn không thể bỏ qua nếu có dịp tới Wimbledon.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 1.

9. Thưởng thức ly Murray-Tini

Với người dân Anh, Andy Murrary là một huyền thoại thật sự. Và để tôn vinh Murray, Kensington Place đã ra mắt một loại cocktail mang tên Murray-Tini trong mùa Wimbledon 2018. 

Cocktail Murray pha trộn giữa rượu vodka Belvedere và Cointreau nguyên chất với nước cốt chanh, dưa hấu, bitters và bạc hà. Bỏ ra 9,75 bảng để thưởng thức ly cocktail này là cách hoàn hảo trong mùa Wimbledon.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 2.

10. Món tráng miệng Wimbledon tại Bếp Tom

Nếu bạn muốn thưởng thức món tráng miệng trong thời gian diễn ra Wimbledon, hãy đến với Bếp Tom để thưởng thức món tráng miệng hấp dẫn. Chiếc bánh dâu tây và kem Chantilly, bánh trứng kèm một ít mứt sẽ là món tráng miệng tuyệt vời khi ngồi xem các tay vợt đỉnh cao thi đấu.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 3.

11. Cocktail Wimbledon của Qcumber

Nhà hang Qcumber đã ra mắt một loại cocktail lấy cảm hứng từ Wimbledon. Nguyên liệu chính là dưa chuột, một ít bưởi và mix cùng rượu dâu tây. Loại đồ uống này được trang trí với húng quế, lá bạc hà, một chút Womersley. Loại cocktail này sẽ hoàn hảo hơn nếu được ướp lạnh. Một sự kết hợp tuyệt vời khi xem Wimbledon.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 4.

12. Bánh ngọt Wimbledon

Sẽ là thiếu nếu Wimbledon thiếu đi hương vị của dâu tây và bánh. Bánh mì Pháp và bánh ngọt của nhà hang PAUL là hai món ăn không thể cưỡng lại với người yêu thích sự nhẹ nhàng trong suốt mùa giải Wimbledon. Bạn có thể thưởng thức dâu tây và bánh kem được phủ đường mịn hoặc một chiếc bánh kem được tạo hình như một quả bóng Tennis.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 5.

13. Món tráng miệng theo chủ đề quần vợt

Đi quán Nobu London hoặc Nobu Berkeley Street trong thời gian diễn ra Wimbledon để thưởng thức những món tráng miệng được trang trí cầu kỳ là điều không thể tuyệt vời hơn. Với một quả banh nỉ làm bằng chocolate trắng kèm một vani nhẹ sẽ là món tráng miệng không thể cưỡng nổi.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 6.

14. Món tráng miệng ngọt ngào của Aviary

Ngồi trên thượng của nhà hàng Aviary, bạn có thể nhín thấy đường chân trời của thành phố London cũng như không khí lễ hội Wimbledon. Cùng với đó, bạn nên thử món tráng miệng Wimbledon kiểu mới với chocolate trắng, quả mâm xôi với sữa và dâu tây tự nhiên. Sẽ là hoàn hảo nếu bên cạnh có một ly frosé.

Những món ăn ngon không thể bỏ qua khi xem Wimbledon 2018 (Kỳ 2) - Ảnh 7.

15. Các món dâu tây tại nhà hàng Thiên nga trắng

Dâu tây và Wimbledon là hai thứ không thể tách rời. Bởi vậy, nhà hàng thiên nga trắng đã dành riêng một thực đơn với món chủ đạo là dâu tây. Từ cà chua ướp lạnh và súp dâu tây kiểu Anh được ăn kèm với cua Cornish cùng dầu húng quế. Rồi món dâu tây ngâm, dâu tây kèm kem cổ điển… là cách hoàn hảo để thưởng thức trọn vẹn Wimbledon 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm