Nick Kyrgios: "Tôi bắt đầu giao bóng thấp là do Nadal!"

Mèo Bigo
chủ nhật 11-8-2019 8:34:00 +07:00 0 bình luận
Trong giai đoạn chuẩn bị cho Mỹ Mở rộng - US Open 2019, gã trai hư người Úc đã tiết lộ lý do giao bóng thấp và học kiểu chơi này từ ai.

Ở mùa thi đấu năm nay, Nick Kyrgios từng không ít lần gây xôn xao với những cú giao bóng thấp. Vậy điều gì đã khiến gã trai hư của tennis Úc quyết định tập và sử dụng cú giao bóng vốn bị xem là hạ lưu này? Trong giai đoạn chuẩn bị cho Mỹ Mở rộng - US Open 2019, Nick Kyrgios tiết lộ: "Tôi bắt đầu giao bóng thấp là do Nadal đứng sát hàng rào."

Nick Kyrgios còn cho biết: "Tôi đã chứng kiến Kei Nishikori giao bóng thấp. Tôi có lẽ cũng nhìn thấy khoảng 10-15 tay vợt nữa cũng chơi chiêu giao bóng thấp. Lần duy nhất tôi bắt đầu thử giao bóng thấp là tại Acapulco khi thấy Rafael Nadal đứng quá sát hàng rào.

Nick Kyrgios: Tôi bắt đầu giao bóng thấp là do Nadal!
Nhãn

Tôi nghĩ ngay rằng giao bóng thấp là một cách chơi khá hay. Nhưng sau đó mấy gã như Bublik đều to mồm bảo họ sẽ không tìm cách thử giống như tôi. Thôi, kệ họ đi."

Khi được hỏi về thành tích 4 thắng - 1 thua khi đối đầu với Top 10, Nick Kyrgios tuyên bố: "Tôi tin tưởng mình có thể thắng bất kỳ ai. Tôi không nhìn vào thứ hạng của mình. Bảng xếp hạng bị thổi lên quá cao."

Xem trực tiếp ngay những trận đấu hấp dẫn của giải US Open 2019 tại mytvnet.vn và VTVCab.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm