Nicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng "phi công trẻ"

Sâu Ngủ
thứ tư 5-6-2019 11:00:14 +07:00 0 bình luận
Hồi đầu tuần này, Nicole Scherzinger vừa xuất hiện trong chương trình quảng bá mới cho The Masked Singer dự kiến triển khai tiếp vào Thu tới, sau mùa ra mắt diễn ra vào đầu năm nay.

Nicole Scherzinger không chỉ nổi tiếng với vai trò ca sĩ chính của ban nhạc The Pussycat Dolls, mà nay còn tham gia vào các chương trình truyền hình ăn khách ở cả Anh lẫn Mỹ. Hôm thứ Ba giờ Anh, ngày 4/6, Nicole Scherzinger vừa tham dự sự kiện quảng bá The Masked Singer mới nhất với trang phục áo lưới trông rất "bỏng mắt".

Sau khi lên thảm tím chụp hình, người đẹp 40 tuổi nhanh chóng chuồn ra xe để đến điểm nóng Craig tại West Hollywood, nơi quy tụ những người nổi tiếng. Không khó giải thích sự vội vã của Nicole Scherzinger vì dù anh chàng cố tình giấu mặt, nhưng các ống kính vẫn dễ dàng nhận ra người ngồi sau vô lăng chính là tay vợt tennis 27 tuổi của Bulgaria, Grigor Dimitrov.

Nicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng phi công trẻ

Cả hai bắt đầu công khai quan hệ từ tháng 1/2016, nhưng có tin đồn chia tay vào tháng 5/2017. Đến tháng 7/2018, có phóng viên lại ghi được cảnh họ hôn nhau trên một du thuyền ở Địa Trung Hải ngoài khơi nước Pháp.

Xem ra là dù bận rộn với show truyền hình thực tế The Masked Singer chuyển thể từ Hàn Quốc sang Mỹ, Nicole Scherzinger vẫn không thể thờ ơ với tay vợt hiện xếp hạng 46 thế giới và từng vươn đến Top 3 thế giới cách đây hơn 1 năm. 

Nicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng phi công trẻ

Nicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng phi công trẻNicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng phi công trẻ

Nicole Scherzinger bù đầu vì The Masked Singer nhưng vẫn hở bạo để đi chơi cùng phi công trẻ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm