Novak Djokovic muốn Andre Agassi làm... quà ngày sinh nhật

thứ hai 22-5-2017 7:49:46 +07:00 0 bình luận
Trước khi bước sang tuổi 30 vài giờ, Novak Djokovic đã thông báo Andre Agassi sẽ trở thành huấn luyện viên của anh tại Roland Garros.

Trước khi bước sang tuổi 30 vài giờ, Novak Djokovic đã thông báo Andre Agassi sẽ trở thành huấn luyện viên của anh tại Roland Garros.

Thông tin được Djokovic tiết lộ ngay sau thất bại trước Alexander Zverev ở chung kết Rome Masters: “ Tôi đã nói chuyện với Andre vài tuần qua bằng điện thoại, và chúng tôi quyết định sẽ cùng nhau tới Paris”.

Cựu số 1 thế giới Agassi, người có 8 Grand Slam, chưa dẫn dắt tay vợt nào trước đây. Bên cạnh việc tham dự một số trận giao hữu cùng các cựu tay vợt khác, Agassi gần như rời xa quần vợt kể từ khi giải nghệ năm 2006.

“Chúng tôi chưa có thoả thuận dài hơi nào, ông ấy sẽ không có mặt ở tất cả giải đấu. Chúng tôi sẽ bắt đầu tại Paris rồi cùng chờ xem điều gì xảy ra để có những bước đi tiếp theo”, tay vợt Serbia nói.

Djokovic chọn Andre Agassi trước khi tham dự Roland Garros
Djokovic chọn Andre Agassi trước khi tham dự Roland Garros

Djokovic, người sẽ sinh nhật tuổi 30 vào ngày hôm nay thừa nhận bản thân không biết quá rõ về Agassi song tin rằng đây là quyết định đúng.

“Andre là người tôi cực kỳ quý trọng. Tôi cảm thấy giữa chúng tôi có sự kết nối đặc biệt. Ông ấy từng trải qua mọi chuyện mà tôi đã gặp phải lúc này”, Djokovic chia sẻ: “Trên sân đấu, ông ấy hiểu trận đấu. Mặt khác, ông cũng là người rất yêu gia đình và công việc từ thiện. Andre là người có thể giúp tôi tốt hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp”.

Kể từ khi chia tay đội ngũ huấn luyện lâu năm, Nole đang được “huấn luyện” bởi người em trai Marko. Chuyên gia thiền định Pepe Imaz cũng là người thường xuyên đi cùng Djokovic tại các tour đấu. Cả hai sẽ tiếp tục tới Roland Garros, giải đấu sẽ khởi tranh từ ngày 28/05.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm