Novak Djokovic sẽ tham dự Queen's Club bằng chiếc vé đặc cách?

thứ tư 13-6-2018 7:59:57 +07:00 0 bình luận
Novak Djokovic sẽ dự Queen's Club vào tuần tới bằng chiếc vé đặc cách. Đây là giải đấu khởi động cho Wimbledon. Nhưng liệu Nole đã sẵn sàng sau những thất bại liên tiếp ở mùa giải đất nện?

Novak Djokovic sẽ dự Queen's Club vào tuần tới bằng chiếc vé đặc cách. Đây là giải đấu khởi động cho Wimbledon. Nhưng liệu Nole đã sẵn sàng sau những thất bại liên tiếp ở mùa giải đất nện?

Sau ca phẫu thuật chấn thương khuỷu tay hồi đầu năm, Djokovic đang trên đường tìm lại phong độ. Trong thời gian qua, tay vợt người Serbia không có được thành công ở những giải đấu mà anh tham dự. Tại Roland Garros, Djokovic bị Marco Cecchinato loại ở tứ kết.

Novak Djokovic sẽ tham dự Queens Club bằng chiếc vé đặc cách? - Ảnh 1.

Phong độ của Djokovic ở mùa giải đất nện không thật thuyết phục

Đây là lần đầu tiên Djokovic góp mặt ở Queen's Club kể từ năm 2008. Năm 2008, Nole đã thua Rafael Nadal trong trận chung kết Queen's Club. Năm 2010, tay vợt người Serbia cùng với Jonathan Erlich đăng quang đôi nam tại giải đấu này.

"Tôi rất phấn khích khi một lần nữa được góp mặt ở giải đấu này. Sau 2 giải đấu thú vị tại Rome và Paris, tôi đã sẵn sàng cho thử thách mới", Nole chia sẻ.

Novak Djokovic sẽ tham dự Queens Club bằng chiếc vé đặc cách? - Ảnh 2.

Djokovic từng vô địch đánh đôi tại Queen's Cup

"Sân cỏ đối với tôi thật đặc biệt. Bầu không khí ở đó luôn tuyệt vời và tôi rất nóng lòng được thi đấu trước sự chứng kiến của khán giả Anh Quốc. Mùa giải sân cỏ rất đặc biệt. Tôi rất vui vì được góp mặt ở giải đấu đầy tính cạnh tranh như thế này. Đây cũng sẽ là sự chuẩn bị tuyệt vời cho Wimbledon sắp tới", Djokovic cho biết.

Novak Djokovic sẽ tham dự Queens Club bằng chiếc vé đặc cách? - Ảnh 3.

Dù đã trao chiếc vé đặc cách cho Nole nhưng hiện tại BTC vẫn đang chờ đợi câu trả lời cuối cùng từ cựu tay vợt số 1 thế giới.

Queen's Club năm nay hứa hẹn sẽ sẽ hấp dẫn khi quy tụ hàng loạt những tên tuổi như Grigor Dimitrov, Juan Martin del Potro, David Goffin, Kyle Edmund và Stan Wawrinka. 

Novak Djokovic sẽ tham dự Queens Club bằng chiếc vé đặc cách? - Ảnh 4.

Nadal còn chưa rõ tham gia mùa giải đất nện hay không

Trong khi đó, khả năng góp mặt của Rafael Nadal và Andy Murray vẫn còn bỏ ngỏ. Sau chức vô địch Roland Garros lần thứ 11, Nadal từng nói cần phải để cơ thể nghỉ ngơi sau một mùa giải sân đất nện căng thẳng. Còn Murray từng khẳng định chỉ trở lại khi có được 100% phong độ và thể lực.

Queen's Club là giải đấu làm nóng 2 tuần trước khi giải Grand Slam trên mặt sân cỏ Wimbledon diễn ra.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm