Novak Djokovic: Tennis không còn là ưu tiên số 1

thứ hai 6-3-2017 8:46:21 +07:00 0 bình luận
Djokovic khẳng định anh còn nguyên khát khao cống hiến cho tennis nhưng đối với tay vợt người Serbia, gia đình mới là điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại.

Djokovic khẳng định anh còn nguyên khát khao cống hiến cho tennis nhưng đối với tay vợt người Serbia, gia đình mới là điều quan trọng nhất ở thời điểm hiện tại.

Kể từ khi làm cha vào tháng 10/2014, Novak Djokovic liên tục gặt hái được những thành công lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên từ sau Roland Garros 2016, phong độ của Djokovic bắt đầu lao dốc. Tình trạng này chưa có dấu hiệu dừng lại khi gần đây nhất, tay vợt Serbia tiếp tục thi đấu thất vọng ở ATP Acapulco và không thể lọt vào trận chung kết.

Trong lần tham dự show truyền hình của đài RTS ở Serbia mới đây, Djokovic thừa nhận một số thứ đã thay đổi: “Tennis là ưu tiên số 1 của tôi khi con trai Stefan chưa chào đời. Giờ thì ngược lại. Tôi có vợ con, một gia đình mà tôi luôn cảm thấy mình thật may mắn và hạnh phúc".

“Tôi cố gắng làm tốt vai trò người cha, người chồng và cả một tay vợt. Đó thực sự là thử thách khó khăn nhưng không phải là điều không thể. Tôi luôn cố gắng hết khả năng dù không phải lúc nào tôi cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”, Nole chia sẻ.

Gia đình giờ là ưu tiên số 1 của Djokovic ở thời điểm này
Gia đình giờ là ưu tiên số 1 của Djokovic ở thời điểm này

Bình luận về những chỉ trích và thông tin tiêu cực hướng về mình trong thời gian qua, Djokovic cho biết anh tôn trọng ý kiến cá nhân mỗi người: “Tôi đón nhận ý kiến góp ý tích cực và không quan tâm đến những chuyện tầm phào. Tôi biết mình là ai và đứng ở đâu. Mỗi người đều có lựa chọn cho riêng mình và nó nên được tôn trọng”.

Dù tennis không còn là ưu tiên số 1, Djokovic khẳng định anh vẫn sẽ thi đấu trong thời gian dài nữa: “Tôi vẫn tiếp tục chơi với nguyên khát khao và tình yêu như lần đầu cầm vợt. Tôi muốn tiếp tục cải thiện hơn nữa. Tôi không nghĩ sự nghiệp mình sẽ kết thúc sớm dù sắp 30 tuổi. Tôi còn nhiều mục tiêu để hoàn thành, để chứng tỏ bản thân”.

“Nhưng với những gì đã trải qua trong cuộc đời, tôi không thể tách biệt bản thân và chỉ nỗ lực trong công việc. Tôi còn có gia đình với cuộc sống cá nhân như bao người. Tất cả giúp tôi trở nên hoàn thiện hơn”, Djokovic nói.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm