"Nữ hoàng" quần vợt Naomi Osaka chính thức về với đội Nike: Adidas ôm hận với pha mất sao của năm

Việt Long
thứ bảy 6-4-2019 9:10:13 +07:00 0 bình luận
Naomi Osaka đã chính thức từ bỏ Adidas để về với đội Nike, điều khiến rất nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Chưa đầy 2 tuần trước, Naomi Osaka vẫn còn ra sân thi đấu tại Miami Open cùng đôi giày Adidas ở dưới chân. Tuy nhiên, người hâm mộ sẽ không còn thấy ngôi sao quần vợt người Nhật Bản này song hành cùng hãng thể thao ba sọc nữa khi cô đã chính thức về với đội Nike, quyết định gây bất ngờ với rất nhiều người.

Theo đó, Osaka vừa ký hợp đồng với "The Swoosh" vào đêm qua theo giờ Việt Nam, giúp Nike có thêm một siêu sao nữ nữa của làng banh nỉ.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka chính thức về với đội Nike: Adidas ôm hận với pha mất sao của năm

Gọi đây là quyết định bất ngờ vì Naomi Osaka từng gắn liền với Adidas. Trong thời gian gần đây, nhiều kênh truyền thông cũng đưa tin rằng tay vợt số 1 thế giới đang trong giai đoạn thương thảo để gia hạn hợp đồng và "gần như chắc chắn" sẽ tiếp tục song hành cùng hãng đồ dùng thể thao đến từ Đức.

Tuy nhiên, Osaka đã bất ngờ từ chối Adidas để về cùng đội với Serena Williams, người cô đã hạ bệ tại US Open năm 2018. Chịu chung số phận với Adidas là hãng quần áo thể thao Uniqlo, đơn vị đã bị tay vợt người Nhật Bản từ chối trong tháng trước.

Việc đánh mất một ngôi sao tiềm năng và tầm cỡ như Naomi Osaka chắc chắn sẽ khiến Adidas cảm thấy nuối tiếc.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka chính thức về với đội Nike: Adidas ôm hận với pha mất sao của năm

Chia sẻ khi được về với đội Nike, Naomi Osaka nói:

"Tôi rất tự hào khi được làm thành viên của đại gia đình Nike và cảm thấy vô cùng phấn khích với những cơ hội mà Nike mang lại. Tôi rất mong chờ sự hợp tác này và hy vọng chúng tôi sẽ có thể giúp nhau đi đến tầm cao mới trong nhiều năm tới đây".

Giải đấu chính thức đầu tiên mà Naomi Osaka tham dự cùng Nike sẽ là Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức vào ngày 22/4 tại Stuttgart, Đức. Mẫu giày mà cô lựa chọn sẽ là Nike Zoom Zero.

Nữ hoàng quần vợt Naomi Osaka chính thức về với đội Nike: Adidas ôm hận với pha mất sao của năm

Việc ký hợp đồng với Nike là một trong chuỗi thoả thuận quảng bá mà Osaka có được trong vài tháng qua kể từ sau cú sốc US Open 2018.

Bên cạnh người khổng lồ của làng thể thao đến từ Mỹ, tay vợt số 1 thế giới cũng là gương mặt của một số thương lớn như mỹ phẩm Shiseido, hãng hàng không All Nippon Airways (cả hai đều của Nhật Bản) hay tập đoàn hàng tiêu dùng Procter & Gamble của Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm