Phản ứng của các tay vợt về việc Sharapova sử dụng chất cấm

thứ năm 10-3-2016 18:24:53 +07:00 0 bình luận
Sốc là cảm giác chung của các đồng nghiệp khi nghe tin Sharapova sử dụng doping.

Agnieszka Radwanska: “Một ngày buồn của tennis, không ai dám nghĩ đến điều này. Chúng ta hãy cũng chờ xem điều gì sẽ xảy ra tiếp theo”.

Nadal cho rằng Sharapova ''phải trả giá cho hành động của mình''

Nadal cho rằng Sharapova "phải trả giá cho hành động của mình"

Rafael Nadal: “Đó là tin tức tồi tệ cho thế giới thể thao. Ai cũng có thể mắc sai lầm. Tôi muốn tin rằng đó chỉ là lỗi vô ý của Maria, rằng cô ấy không cố tình làm vậy. Dù gì đi nữa, luật là luật, và cô ấy cần bị trừng phạt vì sự công bằng”.

Petra Kvitova: “Chúng tôi, những tay vợt chuyên nghiệp, luôn ý thức được những gì được phép đưa vào cơ thể mình. Đó là sai lầm nghiêm trọng và cô ấy cần cho thể hiện trách nhiệm với nó”.

Serena Williams: “Cũng như nhiều người khác, tôi cảm thấy ngạc nhiên và sốc. Nhưng mọi người cũng cảm thấy hài lòng khi cô ấy dám đối diện và nói ra sự thật. Maria nói cô ây sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm về việc làm của mình, đó là một hành động rất dũng cảm.

Djokovic và Sharapova đều đang dùng vợt của HEAD

Djokovic và Sharapova đều đang dùng vợt của HEAD

Novak Djokovic: “Mong rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp hơn với cô ấy. Chúng tôi đã biết nhau từ lâu. Tôi rất cảm thông với hoàn cảnh của Maria và hy vọng cô ấy sẽ vượt qua khó khăn này”.

Kei Nishikori: “Tôi ngạc nhiên và rất buồn khi cô ấy đã làm một việc mà không được phép. Tôi không biết nhiều thông tin nên chưa thể nói gì nhiều. Dù vậy, theo tôi, đội ngũ huấn luyện của Maria cần quan tâm hơn nữa tới cô ấy”.

Angelique Kerber: “Tôi luôn luôn kiểm tra mọi thứ 2, 3 lần cùng với đội của mình, để xem bản thân được phép sử dụng gì. Đó là trách nhiệm của mỗi tay vợt”.

Gasquet từng suýt bị cấm thi đấu 12 tháng

Gasquet từng suýt bị cấm thi đấu 12 tháng

Richard Gasquet (người từng bị cấm thi đấu tạm thời 2 tháng vì dương tính với cocain năm 2009): “Sẽ rất khó khăn, thực sự khó khăn cho cô ấy trong thời gian tới. Bạn phải chiến đấu rất nhiều nếu như muốn quay trở lại. Mọi người bàn tán về bạn, mọi lúc. Bạn thấy tên mình thường xuyên trên TV. Tôi đã phải mất 1 năm để có thể gạt bỏ những thứ ấy ra khỏi tâm trí”.

Tomas Berdych: “Nếu tôi định sử dụng bất kỳ loại thuốc nào mà mình chưa từng dùng, việc đầu tiên tôi làm là sẽ kiểm tra nó 10 lần, từ nhiều nguồn khác nhau, từ bác sĩ, mọi nơi, trước khi bắt đầu sử dụng”.

Garbine Muguruza: “Quan trọng là cô ấy ý thức được những việc mình đã làm, và chọn cách đối mặt với nó. Tôi cho rằng đó là lựa chọn đúng”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm