Đối với Rafael Nadal, thế nào mới chuẩn bị tốt nhất cho Wimbledon 2019?

Sâu Ngủ
thứ sáu 21-6-2019 8:02:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi vô địch Roland Garros 2019, Rafael Nadal vừa cho biết kế hoạch chuẩn bị đánh Grand Slam sân cỏ duy nhất trong năm.

"Đây là cách hoàn hảo để khởi động cho Wimbledon", Rafael Nadal giải thích về việc góp mặt tại giải Aspall Classic ờ Hurlingham Club vào tuần - tuần cuối trước lúc chính thức khởi tranh giải Grand Slam sân cỏ duy nhất trong năm.

Các nhà tổ chức giải cũng xác nhận việc tay vợt số 2 thế giới sẽ thi đấu 2 trận biểu diễn vào các ngày thứ Tư và thứ Sáu tuần sau theo giờ địa phương. Trước đó, lão tướng 33 tuổi người Tây Ban Nha đã không thi đấu bất cứ giải khởi động nào khác trên sân cỏ.

Đối với Rafael Nadal, thế nào mới chuẩn bị tốt nhất cho Wimbledon 2019?

"Tôi luôn hạnh phúc khi được thi đấu tại Hurlingham Club và được gần gũi với cổ động viên tennis Anh," Nadal tuyên bố. "Nơi đây có một trong những mặt sân xịn nhất nước Anh, nên thích hợp nhất để làm nóng trước Wimbledon."

Bên cạnh Nadal, giải này còn hiện diện á quân Wimbledon 2018 Kevin Anderson cùng các ngôi sao Nick Kyrgios, Marin Cilic, Lucas Pouille, Felix Auger-Aliassime và Marcos Baghdatis. Mùa trước tại Wimbledon, Nadal vào đến bán kết và thua kình địch Novak Djokovic sau 5 set. Lần này, mục tiêu của Nadal là ngôi vô địch Wimbledon lần thứ 3, sau các năm 2008 và 2010.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm