Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ mặc đồ gì ở US Open 2018?

thứ ba 24-7-2018 8:19:44 +07:00 0 bình luận
Không còn giữ bí mật như các giải trước, năm nay Rafael Nadal và Novak Djokovic đã công bố mẫu trang phục sẽ mặc ở US Open 2018.

Không còn giữ bí mật như các giải trước, năm nay Rafael Nadal và Novak Djokovic đã công bố mẫu trang phục sẽ mặc ở US Open 2018.

Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ mặc đồ gì ở US Open 2018? - Ảnh 1.

Trang phục tối màu của Nadal thi đấu vào buổi tối

Theo đó, tay vợt người Tây Ban Nha sẽ mặc chiếc áo phông màu cam và quần short màu cam có sọc trắng mỗi khi thi đấu vào ban ngày. 

Còn trời tối, Nadal sẽ mặc quần đùi đen sọc trắng và áo phông tối màu. Nhiệm vụ năm nay của Nadal là danh hiệu thứ 4 sau các năm 2010, 2013 và 2017.

Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ mặc đồ gì ở US Open 2018? - Ảnh 3.

Trang phục tối màu của Nadal thi đấu vào buổi tối

Để thực hiện điều này, Nadal sẽ phải vượt qua vô vàn khó khăn bởi trong năm nay anh mới chỉ chơi một giải đấu trên mặt sân cứng là Australian Open hồi tháng Giêng. Tại giải này, Bò tót đã để thua tay vợt người Croatia Marin Cilic tại tứ kết.

Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ mặc đồ gì ở US Open 2018? - Ảnh 4.

Trang phục thi đấu ban ngày của Nadal

Trong khi đó, Djokovic sẽ mặc một bộ trang phục màu xanh với nhiều họa tiết trên áo. Trong lịch sử, Nole đã giành 2 danh hiệu ở US Open vào các năm 2011 và 2015. 

Năm ngoái, tay vợt người Serbia không tham dự vì chấn thương khuỷu tay. Năm 2016, Nole đã thua Stan Wawrinka trận chung kết.

Rafael Nadal và Novak Djokovic sẽ mặc đồ gì ở US Open 2018? - Ảnh 5.

Trang phục thi đấu của Djokovic tại US Open

Nói về tham vọng tại US Open, Djokovic chia sẻ: "Với tôi, US Open giống như Wimbledon, Roland Garros, Australian Open. Đây đều là các giải quần vợt lớn trong năm. Tôi thấy thật tuyệt vời khi được chơi ở đây với nhiều tay vợt nổi tiếng khác".

"Tôi nghĩ Rafael Nadal, Roger Federer, Andy Murray là những tay vợt lớn và họ luôn tham dự US Open trong 10 đến 15 năm qua. Tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời ở đây và trong đó là 2 danh hiệu".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm