Federer vẫn chưa thể vô địch Italian Open và lại lỡ hẹn với Nadal

Sâu Ngủ
thứ bảy 18-5-2019 10:40:00 +07:00 0 bình luận
Roger Federer vừa phải dừng bước ở vòng tứ kết của Italian Open, trong lúc Rafael Nadal tiến gần tới danh hiệu thứ 9 tại giải còn gọi là Rome Masters.

Ở tuổi 37, Roger Federer không chỉ trở lại sân đất nện lần đầu sau 3 năm, mà ắt hẳn còn rất khát khao chinh phục Italian Open lần đầu trong sự nghiệp. Thế nhưng, Tàu tốc hành Thụy Sĩ đã phải trả giá đắt cho 2 chiến thắng đầu giải bằng chấn thương buộc anh phải bỏ cuộc ở trận đấu với Stefanos Tsitsipas tại vòng 8 tay vợt mạnh nhất.

Ở trận thắng Borna Coric trước đó, Roger Federer đã cứu được 2 điểm thua trận, nhưng nào ngờ lại làm anh bị đau chân phải. Anh tâm sự: "Tôi không đảm bảo thể lực 100% nên sau khi thảo luận với đội ngũ của mình, tôi quyết định không thi đấu. Rome luôn là một trong những thành phố mà tôi ưa thích nhất, nên tôi hy vọng sẽ trở lại đây vào năm sau". 

Federer vẫn chưa thể vô địch Italian Open và lại lỡ hẹn với Nadal

Như vậy, đối thủ của Rafael Nadal ở bán kết sẽ là Stefanos Tsitsipas, thay vì Roger Federer. Đương kim vô địch Rome Masters vừa ung dung đánh bại đồng hương người Tây Ban Nha Fernando Verdasco 6-4, 6-0 trên đường tiến đến danh hiệu vô địch Italian Open lần thứ 9 kể từ lần đầu cách nay 14 năm. 

Trong khi ấy, Novak Djokovic từng 4 lần đăng quang sẽ gặp đối thủ Argentina Diego Schwartzman sau khi loại Juan Martin Del Potro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm