Roger Federer có thế mất logo RF sau khi chia tay Nike

thứ sáu 20-7-2018 21:57:33 +07:00 0 bình luận
Theo báo chí Anh, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer và Nike không tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng mới. Sau khi kết thúc vào tháng 3/2019, tay vợt người Thụy Sỹ có thể mất luôn logo RF nổi tiếng.

Theo báo chí Anh, tay vợt số 2 thế giới Roger Federer và Nike đã không tìm được tiếng nói chung trong bản hợp đồng mới. Sau khi kết thúc vào tháng 3/2019, tay vợt người Thụy Sỹ có thể mất luôn logo RF nổi tiếng.

Từ năm 2010, Federer đã ký hợp đồng quảng cáo với Nike. Theo đó, ngoài số tiền thù lao không được công bố, tay vợt người Thụy Sỹ sẽ được trang bị miễn phí các trang phục mang thương hiệu Mỹ. 

Tuy nhiên, khi bản hợp đồng sắp kết thúc thì hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Roger Federer có thế mất logo RF sau khi chia tay Nike - Ảnh 1.

Thương hiệu RF đã gắn liền với Federer trong nhiều năm

Việc ngừng hợp tác diễn ra không có tranh chấp. Tuy nhiên, những rắc rối liên quan logo mang thương hiệu RF đang trở thành đề tài tranh cãi. 

Cụ thể, logo RF được Nike thiết kế năm 2010 sẽ không còn thuộc về tay vợt số 2 thế giới, khi bản hợp đồng kết thúc. Nhưng Federer lại muốn giữ lại cho riêng mình.

Roger Federer có thế mất logo RF sau khi chia tay Nike - Ảnh 2.

Federer mặc áo Uniqlo tại WImbledon 2018

"Logo RF là thương hiệu do Nike thiết kế nhưng nó sẽ vẫn gắn với tôi trong một số thời điểm. Tôi hy vọng thỏa thuận với Nike sẽ diễn ra tốt đẹp và RF sẽ vĩnh viễn thuộc về tôi. Đó là điều rất quan trọng đối với tôi, đối với người hâm mộ", Federer trả lời phỏng vấn tờ Tennis World USA.

Tại Wimbledon 2018, nhà vô địch Grand Slam 20 lần đã mặc áo Uniqlo trong khi vẫn đi giày của Nike. Tại buổi họp báo ở Wimbledon, sau trận đấu đầu tiên, Federer chia sẻ về việc hợp tác với hãng đồ thể thao của Nhật Bản: "Tôi rất hạnh phúc khi mặc áo Uniqlo. Tôi phải nói với các bạn rằng, tôi sẽ hợp tác với Uniqlo trong thời gian tới. Tôi cảm thấy điều đó rất tốt và điều này rất quan trọng với tôi".

Roger Federer có thế mất logo RF sau khi chia tay Nike - Ảnh 3.

Federer sẽ nhận 30 triệu USD/năm từ Uniqlo

Dù không tiết lộ giá trị cũng như thời hạn của bản hợp đồng nhưng báo giới cho rằng Federer sẽ đút túi ít nhất 30 triệu USD mỗi năm từ Uniqlo.

Với những gì đang diễn ra, dù đã 36 tuổi nhưng khả năng kiếm tiền của Federer vẫn khiến nhiều tay vợt trẻ phải chạy theo dài.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm