Roger Federer đổ lỗi thời tiết cho thất bại trước John Millman ở vòng 4 US Open

thứ ba 4-9-2018 16:41:46 +07:00 0 bình luận
Đằng sau mỗi thất bại đều có nguyên nhân của nó và với Roger Federer, thất bại của anh trước John Millman sáng nay tại vòng 4 US Open là do nhiệt độ nóng ẩm...

Đằng sau mỗi thất bại đều có nguyên nhân của nó và với Roger Federer, trận thua của anh trước John Millman sáng nay tại vòng 4 US Open là do nhiệt độ nóng ẩm...

Federer và Millman đã thi đấu ở sân trung tâm Arthur Ashe tại New York, vào khung giờ đẹp buổi tối theo giờ địa phương. 

Nhưng trong điều kiện nóng ẩm, ngột ngạt vì sân Arthur Ashe chật kín khán giả, cây vợt số 2 thế giới đã không thể thích nghi được với thời tiết này.

Federer gác vợt trước đàn em Millman vì... thời tiết nóng ẩm

Vì thế, dù đã dẫn trước 6-3, Federer vẫn thua ngược đối thủ xếp hạng 55 thế giới trong 3 set sau đó với tỉ số 7-5, 7-6, 7-6. 

Theo FedEx, cây vợt trẻ người Australia, John Millmann quá quen với nhiệt độ nắng nóng vì anh sinh sống ở Brisbane.

Roger Federer đổ lỗi thời tiết cho thất bại trước John Millman ở vòng 4 US Open - Ảnh 2.

Federer và Millman

Chưa hết, cựu số 1 thế giới người Thụy Sĩ còn đổ lỗi cho việc không khí lưu thông kém là nguyên nhân khiến anh mắc tới... 77 lỗi tự đánh bóng hỏng.

"Tôi chỉ nghĩ tối nay quá nóng," Federer cho biết. "Đây là một trong những buổi tối mà tôi cảm thấy tôi chẳng có tí không khí nào. Thực sự là tôi cảm thấy không thoải mái. Mồ hôi cứ chảy ròng và anh dễ dàng xuống sức."

Roger Federer đổ lỗi thời tiết cho thất bại trước John Millman ở vòng 4 US Open - Ảnh 3.

Federer

"Nhưng John (Millman) thích nghi tốt hơn. Có lẽ vì anh ấy đến từ một trong những khu vực có độ ẩm cao nhất thế giới, Brisbane."

Lần đầu tiên bị loại sớm ở US Open kể từ năm 2013, Federer đã bỏ lỡ cơ hội gặp Novak Djokovic ở vòng tứ kết vào thứ tư tới, cũng như không có trận tái đấu kể từ trận chung kết mới đây tại Cincinnati hồi đầu tháng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm