Roger Federer gặp "fan cứng" 107 tuổi

Tuyết Kỳ
thứ sáu 20-12-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Hiện 107 tuổi, bà cụ Dorothea ở Argentina yêu thích Roger Federer ngay từ lúc anh mới bắt đầu thi đấu tại ATP Tour và thể hiện tình cảm ấy thật sự đậm chất "fan cứng".

Trong chuyến đi thăm qua 5 nước Nam Mỹ gần đây, Roger Federer một lần nữa cho thấy tại sao anh lại được nhiều người yêu mến, đồng thời luôn được xem như một trong những nhà vô địch quần vợt khiêm tốn và tinh tế nhất mọi thời đại.

Vì ngay cả khi rất bận rộn, "Tàu tốc hành Thụy Sĩ" vẫn tranh thủ thời gian trong chuyến đi để ghé thăm một trong những "fan cứng" nhất của anh: Cụ bà Dorothea người Argentina nay 107 tuổi. Bà cụ đã yêu thích Federer ngay từ lúc FedEX mới tập tễnh bước vào hệ thống thi đấu ATP Tour.

Roger Federer gặp fan cứng 107 tuổi
Federer và "fan cứng" Dorothea.

Federer chuyển sang đánh chuyên nghiệp lúc bà Dorothea đã 86 tuổi. Cụ Dorothea cho biết kể từ đó bà không xem bất cứ chương trình nào khác khi nhìn thấy Federer xuất hiện trên truyền hình.

Cuộc gặp này được ESPN ghi lại và đưa vào phim tài liệu "Roger Federer: Nơi đâu cũng là nhà". Cũng trong dịp này, cụ bà Dorothea kể về cuộc gặp Federer và khẳng định tay vợt Thụy Sĩ hầu như chẳng khác gì trong ảnh và trông trẻ hơn tuổi thật.

"Cậu ấy trông không khác với các bức ảnh là mấy. Cậu ấy trông trẻ hơn tuổi thật. Người ta cứ bảo cậu ấy già rồi, nên ngừng đánh quần vợt thôi. Nhưng cậu ấy hoàn toàn không già đâu. Thật tức cười khi người đời không hiểu được thế nào là già và thế nào là trẻ." - Cụ bà Dorothea tuyên bố.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm