Bốc thăm Wimbledon 2019: Federer và Nadal chung nhánh!

Sâu Ngủ
thứ sáu 28-6-2019 9:54:00 +07:00 0 bình luận
Việc hoán đổi thứ hạng hạt giống giữa Roger Federer và Rafael Nadal đã gây tranh cãi trong mấy ngày qua, nhưng kết quả bốc thăm cho thấy xáo trộn đó thật ra chẳng ảnh hưởng gì.

Đối với Wimbledon 2019, Roger Federer là hạt giống số 2 hay 3, Rafael Nadal là hạt giống số 3 hay 2 đều không quan trọng. Bởi lẽ, điều quan trọng là họ nằm chung nhánh, nghĩa là phải đối mặt nhau ở bán kết nếu có thể tiến tới giai đoạn đó.

Điều này cũng có nghĩa Novak Djokovic vừa nhận được kịch bản lý tưởng nhất cho Grand Slam sân cỏ mùa này: Anh tránh được cả Federer lẫn Nadal cho tới chung kết. Chi tiết này rất quan trọng vì trong 16 năm qua, ngoại trừ Andy Murry ở Wimbledon 2 lần còn thì tại các Grand Slam khác, ngôi vô địch đều được trao qua lại giữa Big 3 này.

Như vậy, đương kim vô địch Djokovic đang có 50% cơ hội thu hẹp khoảng cách với 20 lần vô địch Grand Slam của Federer. Tay vợt số 1 thế giới sẽ khởi đi bằng cuộc chiến với Philipp Kohlschreiber hạng 57 thế giới.

Bốc thăm Wimbledon 2019: Federer và Nadal chung nhánh!
Nadal tập luyện trước Wimbledon 2019.

Trong khi đó, Nadal xem ra chưa hết xui khi khởi đầu gặp đối thủ Nhật Yuichi Sugita, kế đến liền rất dễ đụng gã trai hư người Úc Nick Kyrgios. Nếu vượt được rào cản khó nhằn này, lộ trình đến bán kết của tay vợt Tây Ban Nha vẫn đầy hung hiểm với các đối thủ tiềm ẩn như Denis Shapovalov, Marin Cilic (vừa thắng anh ở trận biểu diễn giữa tuần này), Dominic Thiem và Federer.

Ở đơn nữ, tay vợt số 1 thế giới Ashleigh Barty xem ra cũng không hên ngay lần đầu được xếp hạt giống tại một kỳ Grand Slam, vì chung nhánh với cô sẽ gồm có Serena Williams, Maria Sharapova, Garbine Muguruza, Donna Vekic, Belinda Bencic, Angelique Kerber, Julia Goerges và Alison Riske. Quá nhiều cựu số 1 thế giới!

Đón xem trực tiếp Giải quần vợt Wimbledon 2019 trên kênh 801,802 dịch vụ MyTV và chuyên mục Miễn phí/Livestream dịch vụ MyTVNet.

Và thông tin liên hệ:

- MyTV: Tổng đài liên hệ lắp đặt 18001166/ (Mã vùng) 800126. website: https://mytv.com.vn;

- MyTV Net: Tải App #MyTVNet để xem phim: https://mytvnet.vn/tai-ve

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm