Rogers Cup: Nadal lập kỷ lục, Auger-Aliassime đón sinh nhật buồn

Mèo Bigo
thứ sáu 9-8-2019 15:00:57 +07:00 0 bình luận
Đương kim vô địch và hạt giống số 1 Rafael Nadal vững vàng vào tứ kết Rogers Cup 2019, nhưng điều đó không có nghĩa là sân cứng Canada đang êm ả.

"Một ngày khó khăn do gió, nhưng tôi đã quen đánh trong điều kiện thế này," Rafael Nadal tuyên bố sau khi vào tứ kết Rogers Cup 2019 tại Canada do hạ tay vợt Argentina Guido Pella 6-3, 6-4. "Khi chúng tôi thi đấu ngoài trời, gió là một phần của trò chơi. Dĩ nhiên tốt hơn là không phải chơi với gió to thế này."

Ngôi vô địch tại Toronto năm 2018 là lần thứ 4 Nadal đăng quang tại Rogers Cup. Đánh bại được Guido Pella sáng nay, Nadal đã có chiến thắng thứ 379 trong hệ thống ATP Masters 1000, vừa đủ để xô ngã kỷ lục của kình địch Roger Federer. Ở tứ kết, tay vợt Tây Ban Nha 33 tuổi sẽ đối đầu với hạt giống số 7 Fabio Fognini của Italia.

Rogers Cup: Nadal lập kỷ lục, Auger-Aliassime đón sinh nhật buồn
Felix Auger-Aliassime

Tuy nhiên, đây lại là ngày buồn của quần vợt Canada khi niềm hy vọng lớn của đất nước lấy biểu tượng lá phong là tài năng trẻ Felix Auger-Aliassime thua vào tay hạt giống số 6 người Nga Karen Khachanov 6-7 (7), 7-5, 6-3. Đúng vào dịp mừng sinh nhật thứ 19 của mình, Auger-Aliassime mắc tới 12 lỗi kép. Dù vậy sau trận đấu, khán giả vẫn hát mừng sinh nhật Auger-Aliassime và một video được phát đi trên màn hình lớn trên sân cho thấy các đồng nghiệp thay nhau chuyển lời chúc sinh nhật đến tay vợt chủ nhà.

Ở tứ kết, Khachanov sẽ gặp hạt giống số 3 Alexander Zverev. Tay vợt Đức vừa thắng đối thủ Georgia Nikoloz Basilashvili 7-5, 5-7, 7-6 (5) tại giải đấu lớn đầu tiên khởi động cho Mỹ Mở rộng - US Open 2019.

Rogers Cup: Nadal lập kỷ lục, Auger-Aliassime đón sinh nhật buồn
Karen Khachanov

Trong khi đó, hạt giống số 2 Dominic Thiem của Áo thắng Marin Cilic (Croatoa) 7-6 (7), 6-4. Anh sẽ gặp hạt giống số 8 người Nga Daniil Medvedev vừa hạ đối thủ Chile Cristian Garin 6-3, 6-3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm