Rogers Cup: Nick Kyrgios khẩu chiến với trọng tài chỉ vì chiếc khăn

Sâu Ngủ
thứ tư 7-8-2019 8:12:38 +07:00 0 bình luận
Nick Kyrgios phải dừng bước ngay vòng 1 Rogers Cup 2019 tại Canada, nhưng một lần nữa, chi tiết đáng chú ý nhất lại không phải kết quả!

Nick Kyrgios vừa có hành động tung khăn trước trọng tài ở trận thua tay vợt Anh Kyle Edmund 6-3, 6-4 sau 67 phút tại vòng 1 Rogers Cup 2019 ở Canada. Thế nhưng, vì chiếc khăn ấy không phải khăn trắng nên cũng không mang thông điệp đầu hàng, gã trai hư người Úc đã phải nhận một lỗi cảnh cáo về tội lăng mạ trọng tài.

Trên thực tế, chiếc khăn màu này cũng là chủ đề gần như xuyên suốt cuộc so tài giữa Nick Kyrgios với Kyle Edmund! Đến Canada dự giải ATP Masters 1000 với tư thế nhà vô địch Washington Open 2019, Nick Kyrgios đã tỏ ra bực mình với chiếc khăn tắm sặc sỡ mà ban tổ chức giải cung cấp. Do đó mà ở set 1, Nick Kyrgios liên tục đấu khẩu với trọng tài để đòi bằng được chiếc khăn trắng không mang thương hiệu của Rogers Cup.

Rogers Cup: Nick Kyrgios khẩu chiến với trọng tài chỉ vì chiếc khăn
Nick Kyrgios thật sự mất bình tĩnh khi nhận ra rằng anh ta sẽ không nhận được chiếc khăn trắng nào hết, dù sớm đề nghị trọng tài cho 1 chiếc ngay đầu trận.

"Tôi không được phép rời khỏi ghế," trọng tài giải thích.

"Nhưng ông có máy bộ đàm. Tôi đã hỏi xin ngay từ đầu trận," Kyrgios giận dữ phản ứng. "Ông đừng bảo tôi là ông không thể gọi điện đàm để xin 1 chiếc khăn tắm trắng nhé?"

Kyrgios bị phạt lỗi nói năng tục tĩu trước lúc được một cậu bé nhặt bóng trao khăn tắm sau khi thi đấu được 20 phút tại 1 trong 2 giải quan trọng nhất để khởi động cho Mỹ Mở rộng (US Open).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm