Roland Garros chắc chắn diễn ra và còn có thể có khán giả!

Tiểu Phàm
thứ tư 3-6-2020 19:00:24 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi BTC US Open công bố những giải pháp để giữ Grand Slam sân cứng trong mùa này, tới lượt BTC Roland Garros xác nhận nỗ lực duy trì Grand Slam sân đất nện năm nay.

Vào khuya hôm qua, thứ Ba ngày 2/6, chủ tịch Liên đoàn tennis Pháp Bernard Giudicelli khẳng định Roland Garros sẽ diễn ra trong tháng 9 năm nay qua cuộc trò chuyện cùng ngôi sao quần vợt Gael Monfils.

"Vâng, tôi xác nhận với cậu, Gael, Roland Garros sẽ diễn ra," Giudicelli nói với tay vợt hạng 9 thế giới.  Khả năng 2-3 tuần tới sẽ có thông báo chính thức.

Chủ tịch Liên đoàn tennis Pháp Bernard Giudicelli.

Tuy nhiên, Bernard Giudicelli cho biết còn một số vấn đề đang chờ chính phủ Pháp quyết định. "Chọn lựa tối ưu nhất là Roland Garros chật ních khán giả," ông bày tỏ. "Tùy thuộc vào điều kiện sức khỏe (cộng đồng), chúng tôi sẽ tuân thủ các chỉ thị mà chính phủ đưa ra. Chính phủ sẽ quyết định bao nhiêu người có thể đến sân."

Cũng vào hôm qua, chính quyền Paris đã cho mở lại các quán cà phê và bar ngoài trời, nhưng vẫn nhiều khả năng sẽ yêu cầu giảm số lượng khán giả xem Roland Garros.

Theo lịch thi đấu tennis dự kiến, Roland Garros sẽ khởi tranh vào 20/9, hoặc có thể lùi lại 1 tuần. Hệ quả là các giải Madrid Open và Ý Mở rộng trong thời gian này sẽ giảm số lượng tham dự xuống còn 48 tay vợt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm