Roland Garros ngày thứ 6: Djokovic đập vợt vẫn giành chiến thắng nghẹt thở

thứ sáu 1-6-2018 22:57:54 +07:00 0 bình luận
Gặp vô vàn khó khăn trước sự chống trả của đối thủ, thậm chí đã đập gãy vợt, nhưng chung cuộc Novak Djokovic vẫn giành quyền đi tiếp.

Gặp vô vàn khó khăn trước sự chống trả của đối thủ, thậm chí đã đập gãy vợt, nhưng chung cuộc Novak Djokovic vẫn giành quyền đi tiếp.

Đối đầu với Bautista-Agut, Novak Djokovic cho thấy sự hụt hơi khá rõ sau khi mất nhiều sức với Munar ở vòng 2. Tay vợt người Tây Ban Nha nhập cuộc bằng lối đánh nhanh khiến Nole gặp khó khăn và cả 2 đã liên tục rượt đuổi tỷ số.

Roland Garros ngày thứ 6: Djokovic đập vợt vẫn giành chiến thắng nghẹt thở - Ảnh 1.

Nole nổi đóa đập gãy vợt

Sau khi tổn 10 game mới giải quyết được đối thủ trong set 1 bằng tỷ số 6-4, Djokovic bị Bautista-Agut gỡ hòa 5-5 ở set 2 sau khi đã dẫn tới 3-0. Đến lúc này, tâm lý thi đấu yếu đã khiến cựu số một thế giới để thua ở loạt tie-break.

Djokovic 3-1 Bautista Agut (vòng 3 roland garros 2018)

Tuy nhiên, kịch tính được đẩy lên đỉnh điểm ở set 3 khi 2 tay vợt liên tiếp bẻ giao bóng của nhau và cuối cùng lại phải phân định thắng thua bằng loạt tie-break. Tại đây, đẳng cấp và kinh nghiệm của Nole đã lên tiếng đúng lúc khi có thời điểm anh ăn 2 mini-break và sau cùng khép lại set 3 với chiến thắng 6-2.

Chung cuộc, sau 3 giờ 51 phút, Djokovic hạ Bautista-Agut với các tỷ số 6-4, 6-7 (6), 7-6 (4), 6-2. Đối thủ của tay vợt người Serbia ở vòng 4 Roland Garros 2018 là Fernando Verdasco.

Roland Garros ngày thứ 6: Djokovic đập vợt vẫn giành chiến thắng nghẹt thở - Ảnh 3.

Nole đã có chiến thắng nhọc nhằn

Cũng vất vả không kém để giành quyền đi tiếp là Alexander Zverev. Thắng dễ game đầu tiên với tỷ số 6-2, tay vợt người Đức bất ngờ bị đối thủ Dzumhur lật ngược tình thế để thắng liền 2 set sau đó. Set thứ 4 diễn ra cực kỳ căng thẳng khi 2 tay vợt bước vào loạt tie-break cân não.

Alexander Zverev vs Damir Dzumhur - vòng 3 roland garros 2018

Tại đây, Zverev cho thấy sự khác biệt khi dành chiến thắng với tỷ số 7-5. Ở vòng 4 Roland Garros 2018, Zverev sẽ đối đầu người thắng trong cặp Pouille và Khachanov.

Trái với Djokovic và Zverev, "tiểu Federer" Grigor Dimitrov đã phải nói lời chia tay Roland Garros ở vòng 4. Tay vợt người Bulgaria dường như đã kiệt sức và bất lực chống trả đàn anh Verdasco. Anh gác vợt sau 3 set với tỷ số 6(4)-7, 2-6, 4-6.

Fernando Verdasco vs Grigor Dimitrov - Vòng 3 I Roland-Garros 2018

Trong khi đó ở nội dung đơn nữ, nhà vô địch Rome Masters là Svitolina đã bất ngờ để thua trước tay vợt người Romania là Buzarnescu ở vòng 3. 

Roland Garros ngày thứ 6: Djokovic đập vợt vẫn giành chiến thắng nghẹt thở - Ảnh 6.

Svitolina bị loại sau trận đấu đáng thất vọng.

Chơi thiếu bình tĩnh và để thua 3-6 trong set 1, Svitolina tiếp tục để đối thủ dẫn trong set 2 và thất bại với tỷ số 5-7 và dừng cuộc chơi. Như vậy, tay vợt người Ukraine là hạt giống có thứ hạng cao nhất bị loại ở nội dung đơn nữ đến lúc này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm